Cuộc sống

GẶP GỠ CHÀNG BIKER TRẺ TUỔI VINH PHAN 07

Một trong những niềm vinh dự của iMotorbike chính là có cơ hội hợp tác cùng anh Vinh Phan (hay được biết đến là Vinh Phan 07). Là một trong những người trẻ yêu xe; anh Vinh Phan đang là gương mặt quen thuộc với hầu hết các bạn trong cộng đồng biker. Cùng lắng nghe những chia sẻ của anh về quá trình xây dựng kênh YouTube cũng như trở thành người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng như hiện nay nhé.

PV: Xin chào anh Vinh Phan; rất vui vì anh đã đồng ý trò chuyện cùng iMotorbike. Đầu tiên anh có thể giới thiệu một chút về bản thân mình không?

– Xin chào mọi người; mình là Vinh Phan. Hiện tại mình đang làm YouTuber toàn thời gian. Ngoài ra mình còn quản lý cửa hàng thời trang của riêng mình.

PV: Anh Vinh bắt đầu công việc YouTube của mình từ khi nào? Lí do đưa anh đến con đường làm YouTuber là gì?

– Mình bắt đầu công việc từ năm 2017. Ban đầu khi mình bắt đầu làm YouTube mình chỉ đơn giản muốn lưu lại những video “tự sướng” của bản thân. Hầu như không có lý do nào để mình làm YouTube như là kiếm tiền hay để nổi tiếng cả. Vô tình những nội dung mình làm ở thời điểm đó thu hút người xem và càng ngày càng nhiều người quan tâm hơn.

PV: Tên của các kênh và mạng xã hội của anh là Vinh Phan 07; như vậy con số 07 mang ý nghĩa gì với anh? Anh có thể giải thích một chút không?

– Con số 07 thật ra là con số may mắn đối với mình. Thời thiếu niên mình cũng có chơi bóng rổ nữa và lấy số áo là 07.

Related Post
PV: Trong quá trình xây dựng và duy trì kênh YouTube anh có gặp khó khăn gì không? Anh làm gì để có thể vượt qua những khó khăn đó?

– Thật ra khó khăn duy nhất là đôi lúc bị cuộc sống cơm áo gạo tiền làm chùn chân. Những lúc đó bản thân bị mất nhiệt huyết và hơi nản chí. Nhưng sau đó thì phải tự vực dậy tinh thần làm tiếp thôi vì mình cũng đang làm việc mình thích mà.

PV: Trong tất cả những dòng xe anh từng được trải nghiệm bản thân anh thích nhất là dòng nào?

– Ngồi kể thì chắc phải dài lắm (cười). Nhưng mình ấn tượng nhất là Yamaha R1 2015. Phải gọi là tuyệt vời! Xe vừa có lực mạnh và nhẹ nhàng khi chạy; công nghệ vừa đủ; kiểu dáng không thể lỗi thời.

PV: Anh có thể chia sẻ một chút dự định của mình trong tương lai không?

– Hiện tại thì anh muốn tập trung nhiều cho mảng kinh doanh thời trang cùng với YouTube; anh cũng đang thực hiện livestream game nữa.

Cảm ơn anh Vinh Phan đã dành thời gian chia sẻ cho iMotorbike. Chúc anh Vinh ngày càng thành công hơn nữa cho những dự định của mình và luôn giữ được nhiệt huyết cho đam mê.

Bao Nguyen

Idea turns the raw information into content that educate, entertain and engage people

Share
Published by
Bao Nguyen