iMotorbike – Sàn thương mại điện tử về xe máy hàng đầu Malaysia, đang dần xây dựng hệ sinh thái riêng trong thị trường Đông Nam Á. Sau khởi đầu thành công tại Indonesia, iMotorbike lựa chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo để phát triển. Đặc biệt là vào khoảng thời gian nhạy cảm và khó đoán như hiện nay.

iMotorbike & Những điều chưa biết?

Là một trong số những nền tảng đa chiều có tiếng; iMotorbike chịu trách nhiệm “mai mối” các nhóm khách hàng với nhau. Mọi hoạt động mua bán đều tập trung về xe máy. Từ việc cung cấp các dịch vụ như nghiên cứu thị trường, tài chính và bảo hiểm; nền tảng phục vụ hướng tới các nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu hoặc những đại lý, cửa hàng xe máy,… Bên cạnh đó, iMotorbike cũng có nhiệm vụ hỗ trợ cả những doanh nghiệp sản xuất phụ tùng; các sản phẩm khác như phụ kiện, nhớt,…

Được nhận xét là một thị trường sôi động và đầy tiềm năng. Việc lựa chọn Việt Nam để phát triển là hoàn toàn có cơ sở. Sau thành công của Indonesia, ông Gil Carmo – Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành iMotorbike chia sẻ: “Người Việt Nam rất yêu thích và am hiểu về lĩnh vực mua sắm công nghệ. Đồng thời, nhu cầu sử dụng xe máy của họ khá lớn, thường đứng trong top đầu khu vực. Điều này thực sự gây được chú ý đối với tôi.”

iMotorbike

Kết hợp giữa công nghệ với kênh truyền thống; iMotorbike luôn cố gắng kéo gần khoảng cách giữa người mua và người bán. Từ đó, sàn xây dựng chiến lược nhằm tiếp cận tối đa những người có nhu cầu về xe máy.

“Mục tiêu phát triển phải đạt ít nhất 20% thị trường trong vòng 3 đến 5 năm tới. Sau đó, tích hợp với những thị trường có sẵn trước đó là Malaysia và Indonesia; để tạo thành một hệ sinh thái trong khu vực Đông Nam Á.”, chị Vân Huỳnh – Giám đốc iMotorbike Việt Nam cho biết.

 

Hỗ trợ kinh doanh

Trước một đất nước có xe máy là phương tiện giao thông chính, sự xuất hiện của iMotorbike tại Việt Nam sẽ thúc đẩy thị trường phát triển mạnh hơn nữa. Ngoài những sản phẩm mới, người sử dụng trên nền tảng cũng có thể mua và bán xe máy, phụ tùng, phụ kiện đã qua sử dụng.

Phương diện doanh nghiệp

Sau khi đăng ký, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ các gói kinh doanh trong vòng 12 tháng; bao gồm:

  • Gói hỗ trợ trị giá 13 triệu:
    Giúp các doanh nghiệp kinh doanh; kết nối; tìm kiếm khách hàng và xây dựng chiến lược marketing.
  • Gói tham khảo chiến lược thị trường:
    Doanh nghiệp sẽ dựa theo để thay đổi, phát triển các chiến lược kinh doanh/marketing sao cho phù hợp.

Khẩu trang iMotorbike

Related Post

Phương diện cá nhân

Các cá nhân có nhu cầu, hoàn toàn có quyền tham gia mọi hoạt động; liên quan đến việc mua và bán những sản phẩm về xe máy trên nền tảng iMotorbike. Tuy nhiên, số lượng mặt hàng và công cụ để kinh doanh sẽ ít hơn; so với nhóm đối tượng doanh nghiệp.

Ngoài ra, iMotorbike cũng hỗ trợ tặng kèm khẩu trang miễn phí cho bất cứ ai thực hiện đăng ký. Các bạn có thể tham khảo và nhận thưởng tại đây.

 

Sự khác biệt của iMotorbike

Chương trình đăng ký iMotorbike dành cho cá nhân

Để kéo người mua và người bán gần lại với nhau, phương thức trao đổi trên iMotorbike sẽ không giống với những sàn thương mại điện tử truyền thống trước đó. 

Thay vì nói chuyện trong boxchat trên nền tảng, iMotorbike kéo người dùng về thẳng trang Zalo hoặc trên Fanpage Facebook của cửa hàng. Đối với người dùng muốn mua sắm trực tiếp, nền tảng cũng hỗ trợ thêm bản đồ giúp tham khảo địa chỉ. Từ đó, người dùng dễ dàng đến tham quan và được nhận tư vấn chi tiết.

Các công cụ mà iMotorbike xây dựng sẽ thúc đẩy giao tiếp hai chiều, đảm bảo thông tin trao đổi giữa người bán và người mua trước mỗi giao dịch. Giảm thiểu đáng kể các rủi ro, khó khăn thường gặp như chất lượng, số lượng và thời gian giao hàng hay chính sách bảo hành,…

 

Trong thời điểm nhạy cảm do virus COVID-19, iMotorbike Việt Nam lựa chọn đồng hành và hỗ trợ tăng trưởng thị trường cùng các đối tác. Mục tiêu thúc đẩy doanh số, đồng thời tạo ra môi trường giao dịch an toàn cho khách hàng và doanh nghiệp.

Xem thêm thông tin của iMotorbike!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...