Tin tức

DUCATI TỔ CHỨC TEST RIDE CHO 3 MẪU XE

Hôm thứ 7 – 26/12/2020 – Ducati đã tổ chức buổi test ride tại 1 quán cà phê thuộc quận Bình Tân. Đây là 1 sự kiện mà mọi người đến giao lưu và trải nghiệm lái thực tế những dòng xe.

NHỮNG CỖ MÁY HẦM HỐ

3 dòng xe chính mà Ducati đem đến buổi test ride là Multistrada, Diavel và Monster. 3 dòng xe thuộc 3 phân khúc khác nhau sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cho người lái. Cũng là dịp cho những ai có ý định tìm hiểu để mua xe sẽ có những trải nghiệm thực tế nhất khi lái.


XEM THÊM:


Đối với những ai yêu thích sự năng động, trẻ trung và muốn mong muốn sự phấn khích; thì sẽ không thể bỏ qua Ducati Monster. Những ai thích những chuyến đi dài ngày, rong ruổi trên những cung đường thì Multistrada sẽ phù hợp hơn. Hay những gì mà bạn muốn là một chiếc mang phong thái lịch lãm nhưng vẫn mang sức mạnh; phù hợp cho cả đi phố lẫn đi xa thì Ducati Diavel sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Buổi chạy thử tuy diễn trong khoảng thời gian 2 tiếng buổi sáng; nhưng số lượng người đăng kí khá nhiều. Các nhân viên hướng dẫn của Ducati luôn bận rộn để có thể mang lại 1 buổi test ride đầy thú vị

Ngoài ra, buổi chạy thử còn có sự góp mặt của những chiếc “xế khủng” từ nhóm Harley Davidson. Những chiếc Harley khác nhau mang 1 phong cách độ xe khác nhau tạo sự thu hút. Bên cạnh đó còn có xe Honda Goldwing hay BMW F900.

Related Post

Cùng iMotorbike xem lại những hình ảnh của buổi test ride nhé:

[DUCATI Monster 821]

[DUCATI Multistrada và DUCATI Diavel]

[Nhân viên DUCATI đang trao đổi hướng dẫn khách chạy test ride]

[Honda Goldwing tham gia vào buổi test ride]

[Dàn xe của Harley Davidson tham gia buổi chạy thử]

[Nhân viên DUCATI chuẩn bị dẫn khách chạy test ride]

[BMW F900 tham gia sự test ride]

[Một chiếc DUCATI Monster 821 đã lên vài món đồ chơi tham gia sự kiện]

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua