ĐỊNH KIẾN VỀ MÔ TÔ

Mọi người thường cho rằng những người lái xe mô tô “không được bình thường”. Điều đó không có gì để bàn ở đây, câu nói này quả thật dành cho những người yêu mô tô. Bởi họ thích những gì mô tô mang lại: cảm giác điên dại, nổi loạn, tốc độ, chứa nhiều sự kích thích… tất cả những điều này “không bình thường” chút nào. Vì vậy, những video quảng cáo mô tô muốn thu hút được sự chú ý của họ, đòi hỏi sự sáng tạo phải vượt hơn cảm giác mong đợi.

May mắn là… tất cả đều thú vị như cảm giác mà mô tô mang lại. Sau đây là một số quảng cáo thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Nếu có bỏ lỡ bất cứ quảng cáo nào hấp dẫn hơn, hãy cho iMotorbike biết bên dưới phần bình luận nhé !

Kawasaki – Màn chụp cảm biến tốc độ xe máy kéo.

Quảng cáo máy kéo Kawasaki 263 km/h là có thật, nhưng vẫn tồn tại chi tiết phủ định trong đó. Ví dụ đoạn “Kawasaki đã trở lại” có vẻ phù hợp, nhưng trước đoạn đó thì mang ý nghĩa “không”.

Đoạn quảng cáo này có thể nói về chiếc máy kéo chạy ở Châu Âu. Nhưng nó sẽ không xuất hiện ở Việt Nam được. Tóm lại, hiệu quả truyền thông đã làm nổi bật tốc độ tuyệt vời của Kawasaki.

Nội dung video nói về buổi test tốc độ xe máy kéo bằng camera cảm biến. Vô tình chiếc Kawasaki đang bắn tốc độ chạy qua thời điểm camera chụp. Vì vậy mới có kết quả 263km/h cho chiếc xe máy kéo.

Triumph – Rocket 3

Ngay từ đầu mọi thứ đã thú vị, câu nói “Với hơn 900 năm sản xuất mô tô..”, giải thích thời gian hình thành động cơ từ thuở sơ khai của Triumph. Tiếp đến là phần chế tạo hệ thống chuyển động thân xe, nó được hoàn thành thông qua “hoạt động não khi tranh luận của phụ nữ”, bởi vì… phụ nữ luôn luôn “đúng”. Đó chỉ mới là bắt đầu, còn có vô số điều thú vị ở màn test chất lượng xe của các kỹ sư.

Đoạn quảng cáo có đáng để bạn bỏ ra 2 phút 40 giây để theo dõi? Câu trả lời là có.

2021 Triumph Rocket 3 R Black và Rocket 3 GT Triple Black: phiên bản giới hạn của Triumph chính thức được tung ra

Honda – Giấc mơ bất khả thi

Quảng cáo này của Honda có những phần không tập trung về xe hai bánh như : xe ô tô, thuyền, máy bay, robot,…Nhưng những ngôi sao thực sự của đoạn clip này chính là chiếc xe hai bánh. Người diễn viên bắt đầu từ việc lái chiếc Honda Monkey sau đó là Cub, tiếp đến là Honda ATV; mô tô CBR, VFR và ngày càng hơn thế.

Thông điệp truyền tải ở đây chính là: “Những người tuyệt vời nhất bắt đầu từ chiếc xe Honda”. Họ ngày càng vượt qua chính mình để đạt được giấc mơ bất khả thi.

VIBA Jane – Mẫu Honda Monkey 125 trị giá 30,000 USD

Bajaj Pulsar – Màn trình diễn ở Pulsar Mania

Những chiếc xe Bajaj Pulsar của Ấn Độ ít được biết đến ở Việt Nam; nhưng nó là thương hiệu xe mô tô lớn ở Ấn Độ. Trong những ngày quay quảng cáo, chắc rằng họ đã chiếm đoạn đường này để luyện tập rất lâu. Dù là vậy nó cũng đã đóng máy, phải nói rằng kỹ thuật “Stunt” của họ thực sự ngoạn mục.

Với sự tham gia của các vận động viên trình diễn xe chuyên nghiệp. Quảng cáo của họ đã khiến khán giả căng thẳng khi theo dõi những gì…mà chiếc Bajaj Pulsar 180 công suất 17 mã lực và mô-men xoắn 13 Nm đem lại. Gần như không gì có thể ngăn cản những con quái vật này đang trình diễn.

Bajaj ra mắt Platina 100 KS phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ

Harley-Davidson – Được tôn trọng ở mọi nơi

Sự tinh tế không phải là điều mà người ta thường liên tưởng đến thương hiệu Harley-Davidson. Đó là lý do đoạn quảng cáo đơn giản này đem lại giá trị cao cho thương hiệu. Nó vừa thể hiện thông điệp muốn truyền tải vừa đáp ứng thời lượng tiêu chuẩn của video quảng cáo.

Harley-Davidson Forty-Eight: Siêu phẩm mô tô độ

Related Post

Yamaha – WR Adventure

Bạn đã bao giờ nghĩ về việc, tan sở một cách ấn tượng vào chiều thứ Sáu…sau đó tham gia ngay vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm cùng bạn bè ? Yamaha đã có suy nghĩ đó. Họ áp dụng ý tưởng độc đáo này quảng cáo cho chiếc xe vượt địa hình WR Adventure.

Yamaha WR250R 2020: Mẫu xe dual-sport hoàn hảo!

Ducati – Điều gì thúc đẩy bạn?

Ducati là thương hiệu xe mô tô nổi tiếng có nguồn gốc từ Ý. Đặc trưng của thương hiệu này khi nói đến chính là: “tạo hình” và “linh hồn” của phần khung kim cương màu đỏ. Đoạn quảng cáo đã nắm bắt thành công “đặc trưng” có giá trị tinh thần này của họ.

Ducati khởi động cuộc chơi: Chế tạo “Quái thú mới” – The start of a new Monster line!

BMW – Bữa tối cho chiếc “RR”

A: Tốc độ của chiếc mô tô BMW S1000RR có thể đạt được là bao nhiêu ?

B: Đủ nhanh để kéo khăn trải bàn ra khỏi bàn hoàn toàn.

A: Nhanh quá vậy!

B: Theo nghĩa đen…nghiêm túc đấy! Video này sẽ chứng minh điều đó.

Siêu cá mập BMW S1000RR phiên bản 2021 lộ diện

Aprilia – Sử dụng thủ thuật không phải tài năng của chúng tôi

Bạn nghĩ rằng người cuối cùng khó dẫn đầu ư ? Aprilia không đồng ý điều đó. Thật đó !

Chúng tôi sẽ không làm hỏng nó cho bạn xem.

Hãy xem video.

Aprilia – Chiếc xe đích thực

Đoạn quảng cáo này nói về động tác thường thấy khi các biker ra đường như: đeo găng tay, mặc áo khoác, bước ra gara xe nhưng khoảnh khắc lên xe thì…

Chính xác! Đó là một cú đúp trên truyền thông, Aprilia đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong chiến dịch quảng cáo này.

Aprilia trình làng RS 125 và Tuono 125 phiên bản 2021

Nguồn : Jacob Black

Hoàng Kim

Mình tuổi mèo hay ngủ ngày thức đêm nhưng sẽ đi uống cafe mỗi sáng nếu được Ducati đèo. Còn bạn ?