Categories: Tin tức

R NineT kỷ niệm 100 năm sắp cập bến Malaysia

BMW R nineT được nhiều người yêu thích chủ yếu nhờ kiểu dáng và phù hợp với những chiếc xe tiền nhiệm của thương hiệu. Xe có kiểu dáng đơn giản, đi kèm với công nghệ BMW trên xe có tuổi đời hàng chục năm. Yếu tố này cũng làm tăng thêm sự quyến rũ và hấp dẫn của nó. BMW dự kiến sẽ phát hành các phiên bản giới hạn của R NineT vào tháng 12 năm 2022. 

Phiên bản R nineT 100 Years hiện đang được phân phố đi mọi nơi trên thế giới. Trên thực tế, BMW Motorrad Malaysia đã công bố giá cả, xe có mức giá 129.500 RM, tương đương khoảng 686,1 triệu đồng. 

Thông tin chi tiết về R NineT 100 Years

Phiên bản BMW R nineT 100 Years được ra mắt trên thị trường toàn cầu vào tháng 12 năm 2022. Xe kỷ niệm 100 năm của nhà sản xuất mô tô của Đức. BMW tuyên bố rằng chỉ có 1.923 chiếc môtô R nineT phiên bản 100 Years sẽ được xuất xưởng. Trên thực tế, đây không phải là một con số quá lớn. Đặc biệt khi xét đến số lượng khổng lồ R nineT được bán ra trên toàn cầu mỗi ngày.

Related Post

BMW R nineT 100 Years không giống bất kỳ phiên bản nào đã ra mắt trước đây. Chắc chắn sẽ là một trong những phiên bản đặc biệt yêu thích của những người đam mê mô tô. Xe tạo sự khác biệt với tông màu Black Storm Metallic độc đáo, nổi bật với bình xăng mạ crôm. Chi tiết này để tỏ lòng kính trọng đối với chiếc R 75/5 năm 1969. Trong khi đó, yên xe hai tông màu mang lại cho chiếc xe vẻ ngoài tinh tế. Ốp yên xe với các điểm nhấn mạ crôm phù hợp mang lại cảm giác thể thao cho chiếc xe.

Bên dưới vẻ ngoài trang nhã, phiên bản R nineT 100 Years khá giống với phiên bản tiêu chuẩn. Xe có động cơ Boxer đôi 1.107cc, có bộ phận làm mát bằng không khí và dầu. Xe tạo ra công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 81 pound-feet đi kèm với ống xả độc đáo. Hệ thống phuộc của xe là phuộc ống lồng tiêu chuẩn và giảm xóc đơn phía sau. Cuối cùng, xe có phanh đĩa đôi phía trước và phanh đĩa đơn phía sau được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS pro tích hợp.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen