Tin tức

Kawasaki Versys 1000 – Trở lại với những giá trị cốt lõi

Với nhiều biker, Versys luôn là dòng xe mang đặc trưng của những chiếc touring truyền thống. Tuy nhiên, trong những phiên bản gần đây, Kawasaki đã mang lên Versys những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Mặc dù một vài tính năng như phanh ABS, hệ thống traction control… thật sự mang đến những tác dụng tích cực, nhưng đa số người dùng vẫn cảm thấy thoải mái với hướng đi mới này của đội xanh.

Vì thế, ở phiên bản 2022 sắp tới, Kawasaki đã quyết định quay lại với những giá trị cốt lõi. Những tính năng hào nhoáng trên những phiên bản cao cấp S hay SE sẽ được bỏ qua. Thay vào đó là một phiên bản Versys 2022 cơ bản, tập trung tối đa vào hiệu năng trên đường.

Những điểm nổi bật có trên Versys 1000 phiên bản 2022

Trung tâm của Versys là bộ động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, có dung tích 1.043 cc. Bộ động cơ này đi cùng những tính năng đáng giá như phun xăng điện tử, làm mát chất lỏng. Xe có công suất tối đa lên đến 120 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 102 Nm. Những con số này ngang ngửa với người anh em Ninja 1000 SX, vốn là model được đánh giá rất cao trong cộng đồng đam mê xe.

Xe sở hữu những công nghệ hiện đại như phanh ABS, traction control, cruise control, hệ thống đèn full LED.

Related Post

Versys phiên bản 2022 được kỳ vọng sẽ có giá bán cực kỳ cạnh tranh. Tại thị trường Châu Âu, xe sẽ được niêm yết với giá 11.995 Euro. Con số này thấp hơn đáng kể so với mẫu Versys cao cấp nhất của năm ngoái (giảm 4.700 Euro so với phiên bản SE 2021).

Xe sẽ được mở bản từ tháng 2 năm sau tại thị trường Châu Âu.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen