Categories: Tin tức

Phát hiện mới về Royal Enfield Himalayan!

Thử phán đoán về những điểm thay đổi trong dòng Royal Enfield Himalayan sắp tới?

Royal Enfield Himalayan | Nguồn: Gaadi Waadi

Vừa qua, mẫu “Test Mule” của Royal Enfield Himalayan đã được phát hiện bởi Chennai. Những bức ảnh thăm dò khá rõ nét cho thấy, nguyên mẫu hiện tại đang chưa có bất cứ thay đổi nào. Có lẽ do những thay đổi trên chiếc Adventure – Royal Enfield Himalayan được thiết kế vô cùng tinh tế; Hoặc đơn giản, nhà sản xuất chỉ bổ sung thêm một vài tính năng cao cấp.

Tính năng RE’s Tripper

Mới hay, phía công ty cũng vừa cho ra mắt dòng tính năng mới. Với tên gọi “Tripper”, sản phẩm được sử dụng trong phiên bản Royal Enfield Meteor 350 gần đây của hãng. Tính năng sẽ đi kèm với một màn hình TFT nhỏ; Dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Nhờ ứng dụng Royal Enfield, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt điểm đến và theo dõi hướng dẫn điều hướng từng chặng trực tiếp trên màn hình. Ngoài ra, điểm này đặc biệt có lợi cho những tay lái thích trải nghiệm đường dài. Theo suy đoán, sản phẩm có thể sẽ góp mặt trên các mẫu mô tô Royal Enfield khác; Bao gồm cả Himalayan. Và hơn hết, Tripper cũng giúp tăng độ thực tế cho các dòng Adventure nhà RE.

Royal Enfield Himalayan

Related Post

Một số suy đoán khác cho rằng, mẫu Himalayan mới khả năng cao đi kèm với cổng sạc USB dành cho điện thoại thông minh. Nét phát triển nổi bật trong phong cách của RE. Khung máy của xe vẫn dự kiến được giữ nguyên. Động cơ 411cc; Xi-lanh đơn; Làm mát bằng không khí và SOHC của Royal Enfield Himalayan sẽ tiếp tục sản sinh ra công suất và mô-men xoắn cực đại; Lần lượt là 24.3 mã lực và 32 Nm. Động cơ tuân thủ tiêu chuẩn BS6, ghép nối với hộp số 5 cấp.

Các thông tin mới về Royal Enfield Himalayan (2021) dự kiến sẽ cập nhật thêm vào khoảng giữa năm 2021.

*Test Mule (Con la thử nghiệm):

Một “con la” phát triển trong ngành công nghiệp xe là một chiếc xe thử nghiệm được trang bị các thành phần nguyên mẫu cần đánh giá. Chúng thường được ngụy trang để đánh lừa các đối thủ cạnh tranh và cản trở một báo chí ô tô tò mò.

Nguồn: Gaadi Waadi

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog