Categories: Tin tức

Tập đoàn Piaggio vay 60 triệu Euro giữa đại dịch COVID-19

Tập đoàn Piaggio, chủ sở hữu của Apirila , Moto Guzzi, Vespa , và nhiều thương hiệu khác .. đã đề nghị một khoản vay 60 triệu Euro.

Khoản vay này mục đích để “hỗ trợ Tập đoàn Piaggio trong kế hoạch đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ, kèm các sản phẩm sáng tạo”.

Các lĩnh vực quan tâm cụ thể bao gồm “An toàn chủ động kết hợp độ bền (bao gồm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải động cơ) . Nhằm mục đích tăng cường khả năng vận hành các sản phẩm của xe tay ga ; xe máy và nhiều loại xe thương mại khác ” .

Vespa 946 Dior / Ảnh : Vespa

 

Apirila Tuono V4 RR 2020 / Ảnh : Apirila

 

Moto Guzzi V9 Roamer / Ảnh : Motoguzzi

Khoản vay này sẽ tài trợ cho những nỗ lực nghiên cứu và phát triển của Piaggio.

Các khoản vay này không thể hiện rằng Piaggio đang gặp rắc rối về tài chính. Banca MPS và Cassa Depositi e Prestiti – những người đang bảo lãnh cho khoản vay – nói rõ rằng ý định của họ là giúp công ty tiếp tục kinh doanh bình thường trở lại sau đại dịch COVID-19 .

Bên trong một nhà mấy của Piaggio tại Đông Nam Á / Ảnh : NOI Pictures

Italia đã bị ảnh hưởng nặng nề vì COVID-19 . Piaggio cũng đã bị chính phủ  buộc phải đóng cửa vào ngày 22/3/2020. Việc kinh doanh đã hoạt động trở lại và dường như Piaggio muốn bù đắp khoảng thời gian đã mất.

Piaggio đã thực hiện một số sản phẩm mới khá thú vị trong năm nay, trong đó có concept một chiếc xe ba bánh đi kèm cánh gió khí động học , một vài phiên bản mới của dòng Sei Giorni II HPE và Vespa Primavera Sean Wotherspoon 2020 .

Related Post

Concept mẫu xe ba bánh mới nhất của Piaggio / Ảnh : Piaggio

Tương lai Piaggio

Họ cũng vừa thắng một vụ kiện sẽ cho phép họ giữ thương hiệu thiết kế Vespa cổ điển. Piaggio rõ ràng đã có một đội ngũ R & D mạnh mẽ và khoản đầu tư này sẽ chỉ làm cho họ mạnh hơn. Từ những chiếc xe thể thao hàng đầu cho đến những chiếc xe tay ga Vespa . Họ có tất cả phân khúc ; và áp dụng sự phát triển của mình cho các nền tảng nhỏ và lớn. 

Những điều này làm imotorbike tự hỏi về những kết quả và tính năng mới mà Piaggio sẽ đưa ra ; có vẻ sẽ rất tươi sáng ,xóa đi nét ảm đảm của nền kinh tế toàn cầu vì dịch COVID-19 .

Cùng iMotorbike điểm qua các mẫu Vespa sẽ được ra mắt năm 2020 của Piaggio nhé :

.Vespa 946 phiên bản đặc biệt kết hợp với thương hiệu thời trang Dior

.Sei Giorni II HPE 278 cc của Piaggio ra mắt tại Việt Nam , giá 199 triệu đồng

,Ngắm Vespa Primavera Sean Wotherspoon 2020 sắp lên kệ tại Việt Nam

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn