Tin tức

Benelli Leoncino 500 2021 chính thức ra mắt tại Mỹ

Leoncino 500 là một mẫu Scrambler lì lợm, mạnh mẽ, không ngán bất cứ loại địa hình nào.

Mặc dù vừa mới ra mắt TRK 502X cách đây không lâu, Benelli lại tiếp tục hâm nóng thị trường mô tô tầm trung với một phiên bản mới mẫu xe Scrambler Leoncino 500. Xe là lựa chọn rất đáng cân nhắc đối với anh em biker đã làm quen với những chiếc xe nhỏ gọn, muốn thử sức mình với một mẫu mô tô to nặng và mạnh mẽ hơn. Đồng thời, kiểu dáng tiện lợi, phong cách cũng rất phù hợp với những chuyến đi thư giãn cuối tuần.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Leoncino 500

Xe được trang bị động cơ 2 xi lanh song song tản nhiệt chất lỏng, dung tích 499,6cc. Leoncino 500 có thể sản sinh công suất lên đến 46,9 mã lực tại 8500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 44,7 tại 5000 vòng/phút. 

Leoncino 500 có phuộc trước USD 50 mm, với hành trình 125 mm. Phuộc sau có thể tùy chỉnh độ nảy và độ nén của lò xo. Bánh trước được trang bị phanh đĩa kép 4 piston, bánh sau sử dụng phanh đĩa đơn 1 piston. Xe cũng sẽ không thể thiếu hệ thống chống bó phanh ABS đã trở thành tiêu chuẩn.

Vành xe 17 inch được làm từ hợp kim nhôm, đi cùng với bộ lốp Pirelli Angel ST. Leoncino 500 sử dụng hộp số 6 cấp, màn hình hiển thị kỹ thuật số. Cùng với đó là đầu đèn gắn bóng LED sáng loáng.

Related Post

Phong cách thiết kế

Xe mang phong cách thiết kế đúng chuẩn của một mẫu Scrambler hầm hố. Khung xe tương đối nhỏ gọn, tuy vậy từng đường nét lại vô cùng to khỏe, chắc chắn. Xe có 2 tùy chọn màu sắc: đỏ và đen, cách phối màu đơn giản, mang nhiều nét cổ điển.

Leoncino 500 có trọng lượng 186 kg, chiều cao yên xe 30,9 inch.

Xe có giá khởi điểm từ $6.199.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen