Categories: Tin tức

SRV 700 Flash cập nhật phiên bản mới

SRV 700 Flash là một dòng xe của nhà QJ Motor thuộc phân khúc xe cruiser middleweight, pha trộn phong cách cổ điển lẫn hiện đại.

QJ Motor là một thương hiệu Trung Quốc khá uy tín trên thị trường thế giới. Hãng có thế mạnh khi liên tục ra mắt các dòng xe mới với nhiều cải tiến vượt bậc. Bên cạnh đó họ cũng tham gia vào các giải đua danh tiếng, nổi bậc nhất là MotoGP.

Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường toàn cầu, QJ Motor chắc chắn sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc cải tiến các mẫu xe hiện tại. Và cái tên tiếp theo trong danh sách nâng cấp là SRV 700 Flash, chiếc cruiser middleweight thanh lịch. 

Thông tin chi tiết về SRV 700 Flash mới

SRV 700 Flash còn có tên gọi ngắn gọn là Flash 700 tại thị trường nội địa. Xe được xây dựng trên nền tảng 700cc sẵn có của QJ Motor. Bên cạnh SRV 700 Flash, SRK 700 là một mẫu xe khác cũng được xây dựng trên nền tảng này. Tất cả đều sở hữu hiệu năng tương đương dòng CP2 của Yamaha và 650cc của Kawasaki.

SRV 700 Flash được trang bị bộ động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 693cc. Được tích hợp các công nghệ làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Kiến trúc động cơ khá giống với một thương hiệu Trung Quốc khác là CFMoto. Xe sản sinh công suất 76 mã lực, mô men xoắn cực đại 48 lb-ft.

Related Post

Xe sử dụng một bộ khung thép truyền thống, giảm xóc đơn phía sau đặt bên mạn phải. Phía trước trang bị phuộc ngược, phanh ABS 2 kênh. SRV 700 Flash sở hữu bánh xe 16 inch cả trước và sau.

Xe có 2 tùy chọn truyền động khác nhau: truyền động xích và truyền động dây đai. Trọng lượng tổng thể vào khoảng 208 km.

QJ Motor dự kiến sẽ tung SRV 700 Flash ra thị trường châu Âu vào năm 2023. Giá bán lẽ được dự đoán vào khoảng 7.000 Euro (xấp xỉ 180 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen