Tin tức

Yamaha YZF-R25 tăng sức mạnh đáng nể với động cơ 4 xy lanh mới

Dự kiến Yamaha YZF-R25 mới với những thay đổi về động cơ; kết hợp những tính năng mới với bộ khung tân trang lại; giúp xe có sức mạnh tốt hơn phiên bản cũ.

Trong cuộc đua phân khúc 250cc; Kawasaki đang dẫn đầu với Ninja ZX-25R; với khối động cơ 4 xy lanh. Điều này đã mang đến cho hai hãng xe Honda và Yamaha sự gấp rút; trong việc phát triển dòng xe 250cc. Trang Iwanbanara của Indonesia mới đây đã đăng tải những bản thảo sơ bộ; được dân tình đồn đoán là chiếc Yamaha YZF-R25 sắp ra mắt.


. Khai tử “mũ bảo hiểm lưỡi trai” ra khỏi danh sách mũ bảo hiểm cho phép

. Dự đoán 6 mẫu mô tô mới của Kawasaki sẽ trình làng vào ngày 23/11


Theo bản thảo 3D của Yamaha YZF-R25 đã đăng tải; mẫu xe này được thay đổi khá nhiều so với bản hiện tại. Sự tân trang về dàn áo, chắn gió lẫn bộ vành xe được thiết kế lại hoàn toàn mới. Sự thay đổi này mang lại cho Yamaha YZF-R25  sự sắc sảo và thêm ưu thế tốc độ.

Đây sẽ là phiên bản Yamaha YZF-R25 đầu tiên được Yamaha phát triển động cơ 4 xy lanh mới. Nhằm mục đích để cạnh tranh với đối thủ trên thị trường cùng phân khúc. Ngày ra mắt của Yamaha YZF-R25 4 xy lanh dự kiến sẽ rơi vào giữa năm 2021 tới năm 2022; và sẽ được trình làng đầu tiên tại Indonesia. Hiện tại chúng ta vẫn chỉ có thể chờ cho đến lúc có thông báo chính thức từ hãng .


Related Post
Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!

Share
Published by
Hoa Trịnh