Categories: Tin tức

i-One: Xe điện Kymco cập bến thị trường Pháp

i-One sẽ là mẫu xe điện hướng đến sự tiện lợi, dễ sử dụng với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và trọng lượng nhẹ nhàng.

Đối với xe điện hiện tại, rào cản lớn nhất chính là quãng đường đi được. Nhiều hãng sản xuất đã được ra giải pháp thay pin tiện lợi. Trong khi số khác lại phát triển công nghệ sạc nhanh.

Kymco là một trong những hãng đầu tiên nâng tầm các sản phẩm xe điện. Các dòng xe nổi bật như RevoNEX hay SuperNEX đã được nhá hàng nhiều lần tại EICMA. Hãng cũng có một thương hiệu con mang tên Ionex tập trung vào các dự án EV. Gần đây, hãng xe từ Đài Loan tiếp tục trình làng một mẫu xe điện mới có tên gọi i-One. Xe vừa được mở bán tại Pháp sau khi đã thu được nhiều thành công ở thị trường châu Á.

Thông tin chi tiết về i-One

i-One là một mẫu xe điện sở hữu trọng lượng nhẹ nhàng, phù hợp với người mới làm quen. Thiết kế xe đặc biệt tối giản, tập trung nhiều vào hiệu quả sử dụng thực tế. Động cơ điện của xe tương đối nhỏ gọn, có thể sản sinh công suất khoảng 5 mã lực. i-One có vận tốc tối đa được giới hạn ở 45 km/h.

Xe được trang bị viên pin dung lượng 1743 watt-hours, có thể thay thế. Viên pin này giúp xe di chuyển được 50km chỉ trong một lần sạc. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng viên pin dự phòng được đặt dưới yên xe để nhân đôi quãng đường đi. 

Related Post

Kymco đã tối ưu trọng lượng xe bằng cách sử dụng bộ khung bằng thép và mâm nhôm đúc. i-One đạt trọng lượng ấn tượng chỉ 86 kg, rất dễ dắt và sử dụng.

Những công nghệ đi kèm bao gồm đèn LED, màn hình kỹ thuật số, chế độ lái đa dạng. Bên dưới tay lái là một móc để máng hành lý tiện dụng. 

Xe có giá bán từ 3999 Euro tại Pháp (xấp xỉ 101 triệu đồng), thêm 800 Euro cho tùy chọn trang bị pin dự phòng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen