Tin tức

Kawasaki Z650RS trình làng – Mẫu retro classic đậm chất cổ điển

Z650RS sở hữu nhiều nét thiết kế tương đồng với người đàn anh Z900RS, với hiệu năng ngang ngửa Z650

Những điểm nổi bật về ngoại hình của Z650RS

Sử dụng những chất liệu đã làm nên thành công trên Z900RS, Kawasaki mang đến cho người hâm mộ một Z650RS đầy tinh tế và cổ điển. Xe được trang bị đầu đèn tròn, yên xe đơn dạng phẳng, được bọc nhựa nhám. Gương chiếu hậu và đồng hồ tốc độ cũng là dạng tròn, đặc trưng của những mô tô cổ điển. Bình xăng được thiết kế theo hình giọt nước, đi cùng với đó là ông pô nhỏ gọn. Kawasaki đã rất thành công trong việc xây dựng một thiết kế retro kinh điển, đồng thời điều chỉnh để lược bỏ đi những chi tiết thô sơ, cồng kềnh của những mẫu xe sản xuất từ thế kỷ trước.

Bên cạnh những điểm giống nhau, Z650RS vẫn có những khác biệt so với người đàn anh. Xe có phần đuôi được kéo dài hơn, chiều cao cũng nhỉnh hơn một chút. Tay cầm được đặt cao và rộng, tạo nên kiểu dáng công thái học thẳng đứng, thoải mái khi lái. 

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe sử dụng bộ động cơ 2 xi lanh song song làm mát chất lỏng, có dung tích 649 cc. Công suất tối đa đạt được là 66,4 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại vào khoảng 64 Nm tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút. Với hộp số 6 cấp, xe được dự đoán có thể đạt vận tốc tối đa xấp xỉ 191 km/h.

Theo thông tin công bố, Z650RS sẽ được mở bán tại thị trường Ấn Độ vào khoảng cuối năm nay. Xe có giá bán dự kiến là 700.000 Rupee (tương đương 215 triệu đồng).

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen