Categories: Tin tức

Laptop Ducati Lenovo 5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Malaysia

Ducati đã từng áp dụng công nghệ của laptop Lenovo Thinkpad P1 vào chiếc xe đua của hãng. Mới đây, Lenovo và Ducati lại bắt tay với nhau trong một dự án khó có thể nghĩ đến: Laptop Ducati Lenovo 5.

Sự hợp tác này diễn ra tại Malaysia, khi Ducati và Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc máy tính xách tay 14 inches Ducati Lenovo 5 Limited Edition.

Lenovo và Ducati Corse đã từng kết hop với nhau ở MotoGP. Ảnh: Ducati Corse


Trending : 

.Thông tư 58: Bắt buộc 2 chủ xe có mặt khi sang tên đổi chủ?


Tổng quan Laptop Ducati Lenovo 5

 

Ducati Lenovo 5 có phần khung kim loại chắc chắn màu xám nhạt. Những chi tiết màu đỏ từ logo của đội đua Ducati Corse trở nên rất nổi bật trên nền màu tổng thể này. Độ dày của Ducati Lenovo 5 là 19,1mm; nặng 1,52 kg mang đến cho Ducati Lenovo 5 LE một định nghĩa notebook nhiều hơn là laptop.

 

Việc sử dụng tiếng kêu của chip BIOS như âm thanh của pô xe đua Ducati là một điểm thú vị. Các bikers sẽ không thấy nhàm chán với tiếng kêu bíp đặc trưng của BIOS nữa.

.Ducati Việt Nam về chung đội với Lamborghini, Aston Martin và Bentley

.Altair thỏa thuận hợp tác kỹ thuật với Ducati Corse

Lenovo ưu ái cho Ducati Lenovo 5 sử dụng set pin 3Cell Li-Po (Polymer); nâng cao thời gian vận hành của chiếc laptop này đến hơn 12 tiếng. Đi kèm công nghệ sạc với chỉ 15 phút, người sử dụng sẽ có thêm 3 tiếng thao tác thoải mái trên Ducati Lenovo 5.

Related Post

Cấu hình laptop Ducati Lenovo 5

Cấu hình cực ổn của Ducati Lenovo 5 gồm bộ xử lý Intel Core i5 1035G1; RAM 8 GB; ổ cứng SSD 1 TB. Màn hình hiển thị 14 inches độ sáng 300 nit Full HD. Được tích hợp sẵn cổng USB-C và HDMI.

Chuẩn Bluetooth  Bluetooth 5.0, camera 1Mp, WiFi 802.11ax/ac/a/b/g/n. Ngoài ra hệ thống loa 2 Watt đến từ Dolby Audio cũng sẽ cho ra các âm thanh gầm rú của động cơ xe đua Ducati Corse chuẩn thực hơn.

Ducati Lenovo 5 được sản xuất giới hạn 1.000 mẫu. Được đánh số thứ tự series đầy đủ. Giá bán tại Malaysia của chiếc laptop này là 3.999 MYR (Ringgit), vào khoảng 22 triệu VND.

Các bạn có thể đặt mua qua website Lenovo Malaysia. Hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng của Ducati tại Malaysia (Petaling Jaya).

Ảnh : Slashgear


Xem thêm ” Ducati ” :

.Ducati bất ngờ ra mắt Hypermotard 950 RVE phong cách Graffiti

.“Soi” siêu mô tô nhẹ nhất thế giới Ducati Superleggera V4 giá 100.000USD

.Ducati mở cửa trở lại bảo tàng ở Borgo Panigale sau dịch COVID-19

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn