Tin tức

Triumph ra mắt 2 mẫu 2020 Tiger 900 tại thị trường Philippines

2 mẫu Tiger 900 mới sẽ là lựa chọn cực kỳ chất lượng cho những anh em chuyên chạy touring.

Thập kỷ vừa qua đánh dấu sự vươn lên mạnh mẽ của phân khúc xe touring. Từ những mẫu xe mức giá phổ thông như Royal Enfield Himalayan cho đến những mẫu xe đắt đỏ như BMW R1250GS đều được các hãng đầu tư nghiên cứu và phát triển qua từng thế hệ.

Vừa qua, Triumph đã tung ra đến 2 phiên bản mới của mẫu xe Tiger 900. 2 phiên bản mới sẽ có tên gọi lần lượt là GT Pro và Rally Pro. GT Pro được sinh ra để chạy ở tốc độ cao trên các đoạn đường bằng phẳng. Rally Pro sẽ dành cho các biker yêu thích chinh phục các địa hình off-road phức tạp.

Tiger 900 Rally Pro

Tiger 900 GT Pro

Thông tin về động cơ và hiệu năng của Tiger 900

Cả 2 đều được trang bị động cơ 3 xi lanh thẳng hàng có dung tích 900cc. Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, xe có thể sản sinh công suất lên đến 93 mã lực. Xe có hộp số 6 cấp, được tích hợp công nghệ chống trượt slipper assist clutch. Động cơ của Tiger được trang bị bộ tản nhiệt kép để giúp xe tỏa nhiệt hiệu quả trong quá trình hoạt động.

Related Post

Thiết kế và các phụ kiện của xe

Tiger 900 được trang bị phanh Brembo Stylema, màn hình điều khiển sử dụng tấm nền TFT. Phần mềm My Triumph hỗ trợ người điều khiển dễ dàng thay đổi các thông số kỹ thuật của xe. 

GT Pro và Rally Pro có nhiều khác biệt về thiết kế để phù hợp mục đích sử dụng. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất chính là hệ thống phuộc. GT Pro được trang bị bộ phuộc Marzocchi, trong khi Rally Pro sử dụng phuộc đến từ Showa. 

Giá bán

2 mẫu Tiger 900 lần này có giá bán khá cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc.

Tại thị trường Philippines, GT Pro được bán với giá 1.140.000 PHP, tương đường 22.800 đô la. Còn giá bán của Rally Pro sẽ là 1.150.000 PHP, tương đương 23.000 đô la.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen