Yamaha X-Ride 125 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với phiên bản mới nhất 2021. Được biết mẫu xe cập nhật thêm những tính năng mới; với mục tiêu đáp ứng thêm những nhu cầu khi di chuyển của người tiêu dùng.

Tại thị trường Indonesia, Yamaha X-Ride 125 thuộc phân khúc tay ga đô thị; với thiết kế ngoại hình góc cạnh và sắc sảo vô cùng hiện đại. Mẫu xe phù hợp với lứa trẻ, thuộc cộng đồng thanh niên yêu thích sự mạnh mẽ của những dòng xe tay ga.

Yamaha X-Ride 125 2021

Hiện tại phiên bản mới nhất của xe được trang bị động cơ Blue Core, dung tích 125cc; được cải tiến về momen xoắn và khả năng tiết kiệm xăng. Với ba phiên bản màu sắc: Đỏ- Đen, Trắng- Đen, và Xanh (lá)- Đen.

Ba phiên bản màu sắc của Yamaha X-Ride 125 2021

Với phiên bản 2021, hệ thống đèn được cải tiến trang bị hoàn toàn bằng LED; tích hợp thêm đèn định vị ban ngày. Ngoài ra, xe cũng được điều chỉnh về phần tay lái và bảng điều khiển sao cho tương thích với tư thế lái xe của người sử dụng. Với những tính năng cải tiến, Yamaha tin rằng mẫu xe sẽ giúp cho người lái cải thiện tư thế lái xe; cũng như tận dụng những tiện ích trong lúc sử dụng.

Hệ thống đèn LED và đồng hồ điện cải tiến hiện đại

Yamaha X-Ride 125 2021

Đây là mẫu xe được thị trường Indonesia khá hưởng ứng do những tính năng hiện đại; kết hợp với những phiên bản màu sắc bắt mắt. Dự kiến giá bán của Yamaha X-Ride 125 2021 rơi vào khoảng 29 triệu VNĐ nếu quy đổi sang tiền Việt Nam.

Related Post

XEM THÊM “YAMAHA

.Điểm danh các mẫu xe đường trường ra mắt trong năm 2020 của Yamaha

. Bảng giá Yamaha Exciter giữa tháng 09/2020- giảm mạnh tới hơn 6 triệu

 

[BIMS 2020] Ngắm Yamaha SR400 SE bản kỉ niệm 40 năm tuyệt đẹp

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!