Tin tức

Husqvarna thử nghiệm thực tế một phiên bản 401 hoàn toàn mới

Đối với Husqvarna, những phiên bản 401 luôn mang đến những ấn tượng đặc biệt. Từ Vitpilen 401 cho đến Svartpilen 401, hãng xe danh tiếng đến từ Áo khiến người hâm mộ phải trầm trồ với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ hiện đại cùng thiết kế đơn giản, đậm chất hoài cổ.

Mặc dù vời mới ra mắt bom tấn Norden 901 cách đây không lâu, Husqvarna đã ngay lập tức bắt tay vào các dự án mới. Một trong số đó chính là cho chạy thử nghiệm một phiên bản 401 mới ngay trên đường phố. Theo nhiều dự đoán, đây là model được thiết kế cho tương lai xa, sẽ ra mắt vào năm 2023.

Thông tin chi tiết về phiên bản 401 mới được thử nghiệm

Với những hình ảnh hé lộ, hiện cũng chưa thể xác định đây chính xác là phiên bản 401 nào. Mọi người đều biết Husqvarna đang có kế hoạch nâng cấp 2 dòng 401 hiện có là Vitpilen và Svartpilen. Tuy nhiên cũng có khả năng đây sẽ là một phiên bản Norden 401 hoàn toàn mới.

Phiên bản 401 thử nghiệm mang nhiều đặc điểm của Vitpilen, cùng với một vài chi tiết Norden đặc trưng. Kính chắn gió có chiều cao vừa phải, vành xe dạng nan hoa có kích thước 17 inch.

Related Post

Xe sở hữu thiết kế công thái học có phần thoải mái hơn so với một chiếc Svartpilen truyền thống. Tay cầm được đặt tương đối cao, tạo nên cảm giác cầm lái dễ chịu. Khung xe dạng ống tròn lại làm gợi nhớ đến thiết kế của dòng KTM 390 Duke.

Về hiệu năng, xe được dự đoán sẽ sử dụng bộ động cơ xi lanh đơn 400cc hoàn toàn mới. Công suất tối đa vào khoảng 44 mã lực, mô men xoắn cực đại xấp xỉ 37 Nm.

Những tính năng khác như kết nối Bluetooth, màn hình hiển thị TFT…cũng được chờ đợi sẽ xuất hiện.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen