Tin tức

Ngắm mô tô điện phong cách Retro cực đẹp đến từ RGNT Motorcycles

Công ty startup xe máy điện Thụy Điển RGNT Motorcycles đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho chiếc xe máy điện RGNT No1 phong cách Retro của mình.

RGNT NO.1 có thiết kế đầy cảm hứng từ phong cách Retro Classic ; nhưng vẫn cung cấp một loạt các tính năng hiện đại công nghệ cao.

Cách đây gần một năm, RGNT đã thông báo về việc ra mắt của nguyên mẫu RGNT NO.1 , vốn đã được thiết kế hoàn chỉnh thành một chiếc xe mô tô điện tuyệt đẹp. Công ty RGNT đã dự kiến sẽ mở bán chính thức vào tháng 5/2020 .

Đại dịch COVID-19 phá vỡ kế hoạch của rất nhiều công ty startup về xe máy động cơ điện trên khắp thế giới .Thậm chí một số công ty còn đóng cửa luôn các dự án xe điện của họ.

Tuy nhiên, RGNT NO.1 đã được dời ngày ra mắt từ tháng 5/2020 đến khoảng tháng 7 / tháng 8 năm 2020 . Đó là một sự vực dậy tương đối nhanh đối với một công ty khởi nghiệp ; ngay cả khi không có đại dịch virus.

Tổng thể RGNT NO.1

Những hình ảnh mới nhất từ ​​công ty có trụ sở tại Stockholm cho thấy hộp pin đã được thay đổi ; và đi kèm tính thẩm mỹ hợp lý hơn. Thông số kỹ thuật số 1 của RGNT NO.1 cũng đã thấy một số điều chỉnh nhỏ.

Chiếc xe được đánh giá sẽ cho tốc độ tối đa 125 km / h  và vận hành được quãng đường 150 km ; đi kèm khối pin 7.7kWh. Về sức mạnh, RGNT NO.1 có động cơ trung tâm phía sau 72V. Động cơ sản sinh 8kW công suất liên tục và 11kW công suất cực đại.

Tổng khối lượng  RGNT NO.1 là 150kg , trong đó khối pin chiếm khoảng 50kg .

Related Post

Đó không phải là chiếc mạnh nhất mà iMotorbike từng giới thiệu . Nhưng RGNT NO.1 là chiếc xe điện tầm trung lại đạt được vận tốc tối đa cao nhất tại thời điểm này .

Đặc biệt hơn ,với thiết kế mang đậm tính Retro sẽ làm hài lòng nhiều bikers thích vẻ hoài cổ ; đồng thời cũng làm đa dạng hơn các mẫu xe máy điện trên thế giới hiện nay . Dự kiến RGNT NO.1 sẽ được bán với giá 10.500 Euro .

Nguồn : RGNT Motorcycles Company.


Xem thêm về ” Xe điện ” : 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn