Ý tưởng & Độ xe

Harley tổ chức “The No Show”: Hội tụ các phiên bản xe độ xuất sắc nhất!

“The No Show” là một trong những sự kiện mô tô hiếm hoi được tổ chức trong giai đoạn này.

Bất chấp nhiều sự kiện gần đây đã bị hủy bỏ vì dịch Covid-19, Harley đã sáng tạo ra cách để tổ chức sự kiện lần này, đó chính là tổ chức sự kiện online.

Thông tin chung về sự kiện “The No Show”

“The No Show” sẽ được diễn ra từ nay cho đến hết ngày 21/06. Toàn bộ nội dung sự kiện sẽ được cập nhật trên trang Instagram chính thức của hãng. “The No Show” là nơi các mẫu xe độ phong cách nhất, mạnh mẽ nhất được thỏa sức tranh tài. Sự kiện năm nay quy tụ hơn 50 nghệ sĩ độ xe nổi tiếng đến từ 10 quốc gia. Một nửa trong số này đến từ các “sự kiện độ xe” đã bị hoãn từ đầu năm đến nay. Các sự kiện này bao gồm: Mama Tried, Congregation Vintage Bike & Car, và Born-Free. Những đối thủ còn lại đều là những nghệ sĩ độ xe danh tiếng do chính Harley lựa chọn. Thành phần tham gia sự kiện đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Cách thức theo dõi sự kiện “The No Show”

Ngay từ giờ, anh em mê xe có thể truy cập trang Instagram của Harley-Davidson để theo dõi sự kiện. Hình ảnh các mẫu xe thi tài sẽ được đăng thành các đoạn video ngắn. Trong đoạn video, tác giả của các mẫu xe độ sẽ giới thiệu sâu hơn về chiếc xe, giúp người xem hiểu hơn về lịch sử của chiếc xe, biết được quá trình lên ý tưởng và cách thức tạo ra mẫu xe đó.

Related Post

Vào ngày 21/6, ngày cuối cùng của sự kiện, ba tác giả nổi bật nhất sẽ được trao thưởng. Các nghệ sĩ độ xe sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí bao gồm: tính khéo léo, tính nghệ thuật, khả năng thể hiện bản thân thông qua chiếc xe độ của mình.

Các hạng mục trao giải tại sự kiện

Có tổng cộng ba hạng mục bình chọn, mỗi hạng mục sẽ chỉ có duy nhất một người chiến thắng. Các hạng mục này gồm có:

  • Hạng mục Media Choice Award: được bình chọn bởi các nhà báo uy tín nhất về xe mô tô.
  • Hạng mục H-D Styling and Design Award: được bình chọn bởi ông Brad Richards, phó chủ tịch phụ trách mảng Phong cách và Thiết kế của Harley-Davidson.
  • Harley-Davidson Museum Award: được bình chọn bởi các nhân viên của Bảo tàng Harley-Davidson

Anh em quan tâm có thể truy cập Instagram, TwitterFacebook của Harley-Davidson để tìm hiểu thêm thông tin.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top