Categories: Tin tức

Tham quan showroom Yadea: Xe máy điện bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe máy điện Yadea đã ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm nay. Với nhiều mẫu mã bắt mắt đi kèm công nghệ tiên tiến nhất thị trường; Yadea chính là lựa chọn hàng đầu theo xu hướng điện hóa hiện nay của ngành công nghiệp xe hai bánh.

Yadea là một thương hiệu đến từ HongKong, hiện nay đã có mặt tại gần 80 quốc gia trên thế giới. Trong đó có những thị trường tiêu chuẩn khắt khe như Mỹ, Châu Âu và thậm chí là Nhật Bản. 

Với doanh số tăng đều hàng năm từ 5tr đến 8tr chiếc xe được bán ra; thương hiệu Yadea hiện nay đang dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe điện trên toàn cầu.

Yadea và người dùng xe điện Việt Nam

Tiến vào thị trường Việt Nam từ đầu năm nay, Yadea đã xây dựng một hệ thống phân phối trên toàn quốc. Với 6 dòng sản phẩm nhiều phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể là X5, G5, E3, Xmen Neo và Ulike, Ulike 2.0.

Đây có thể nói là một cú hích lớn đối với thị trường xe điện tại Việt Nam; vốn chỉ biết đến xe điện qua các cửa hàng nhập khẩu tư nhân – một số không rõ nguồn gốc xuất xứ và không được bảo hành chu đáo.

Với hệ thống rộng khắp toàn quốc, đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu cực hấp dẫn. Yadea đã chính thức thổi một luồng gió mới và rất thú vị vào thị trường xe máy điện tại nước ta.


Showroom Yadea tại thành phố Hồ Chí Minh

iMotorbike đã có dịp đến tham quan và trải nghiệm các mẫu xe này tại showroom chính của Yadea tại TPHCM. Có thể nói đây là một trải nghiệm thú vị với một phân khúc đang là xu hướng toàn cầu; nhưng thật sự còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Showroom Yadea tọa lạc tại số 172 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với mặt tiền thoáng rộng, nằm ngay góc ngã tư nên rất dễ nhận ra.

Bạn đọc chắc hẳn sẽ bất ngờ với sự sang trọng và hiện tại của showroom Yadea; hệt như một HEAD của Honda hay cửa hàng 3S của Yamaha.

Các dòng sản phẩm được sắp xếp theo khu, với nhiều tùy chọn màu sắc củng bảng giá và thông số đính kèm.

Yadea E3

Yadea E3 sử dụng khối động cơ GTR 3.0 (động cơ một chiều; không chổi than). Tạo ra công suất đến 500W; tốc độ tối đa 45 km/h với 1590kg tải trọng. Yadea E3 có hệ thống giảm shock êm ái; khắc phục được vấn đề dằn xóc dẫn đến hư hao đến 60% so với các loại xe điện thông thường.

Hệ thống đèn chiếu sáng full LED đi kèm vỏ xe tubeless bám đường tốt. Bộ phanh dĩa 2 kênh cực kì an toàn.

Yadea U-Like

Hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên, dòng xe máy điện U-Like của Yadea mang đến sự năng động; cá tính. Rất phù hợp với sự vận hành trong thành phố. U-like và U-like 2.0 sẽ mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ; đi kèm sự tiện lợi với khách hàng sử dụng.

Related Post

Yadea U-Like sử dụng động cơ điện băng rộng GTR 3.0. Đi kèm khả năng chống nước IPX7, chống bụi, chống sốc. Bên cạnh đó, với 6 bình ắc quy được trang bị; U-like sẽ cho bạn trải nghiệm quãng đường đến 70km chỉ trong một lần sạc.

Yadea G5

Nếu bạn muốn tìm một dòng xe máy điện 2 bánh được tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ tiên tiến nhất; thì  Yadea G5 là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Mẫu xe G5 này đang dẫn đầu phân phúc xe máy điện hạng sang ở nước ta hiện nay.

Kiểu dáng mô phỏng một chiếc tay ga nhỏ gọn,bắt mắt nhưng vô cùng mạnh mẽ của Yadea G5.

Yadea G5 Được trang bị động cơ một chiều; không chổi than GTR 4.0. Sản sinh công suất cực đại 1200w. Đi kèm các chuẩn chống nước IPx7 cùng hệ thống điều khiển lái cực kì tiện dụng.

Hệ thống đèn lái trước sau full LED.

Phanh dĩa trước sau được trang bị tăng độ an toàn khi sử dụng.

Màn hình hiển thị full LCD hiển thị toàn bộ thống số trên xe như lượng pin, tốc độ, thời gian và quãng đường di chuyển.

Hệ thống đèn lái trước và signal đều là LED.

Ngoài ra người dùng xe điện Yadea còn có thể tải app Yadea để theo dõi các chức năng được hãng xe cung cấp như:

  • Định vị xe, theo dõi lộ trình, cảnh báo di chuyển
  • Mở khoá bằng smartphone
  • Quét tình trạng xe và tìm trạm sửa xe gần nhất

Chế độ bảo hành của Yadea cực tốt

Với 26 đến 36 tháng bảo hành động cơ và pin Lithium cho các dòng xe; đặc biệt là Ắc Quy được bảo hành đến 18 tháng một đổi một!

Có thể nói Yadea đang áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất cho thị trường Việt Nam hiện tại. Khách hàng mua xe điện Yadea sẽ được cung cấp các dịch vụ từ bảo dưỡng, bảo hành định kì cho đến thay mới.

Khu vực sửa chửa bảo dưỡng lắp đặt tại Showroom Yadea khá rộng rãi ,hiện đại và đầy đủ trang thiết bị.

Với những gì đang tạo dựng tại thị trường Việt Nam, rõ ràng hãng xe Yadea xác định đây là một thị trường tiềm năng và rộng mở.

Imotorbike cũng như những người hâm mộ các dòng xe điện rất háo hức được sở hữu; và trải nghiệm thêm nhiều mẫu xe hiện đại; cũng như sự bảo hành ân cần chu đáo đến từ Yadea Việt Nam.

Hãy cùng theo dõi tin tức iMotorbike để cập nhật những mẫu xe và giá cả mới nhất; cũng như chính sách khuyến mãi bảo hành mới nhất từ Yadea nhé!


Bạn đọc có thể đến trực tiếp Showroom của Yadea tại TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ:

Showroom : Số 172 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Websitewww.yadeavietnam.vn

Facebook: Yadea Việt Nam

Hotline: 0779889077

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn