Tin tức

Tổng quan đội hình Can-Am On-Road 2021: Rykers và Spyders

Phiên bản Spyder RT Sea-to-Sky mới và các mẫu F3 và Ryker; sẽ là những mẫu xe nằm trong đội hình Can-Am On-Road 2021 sắp được trình làng trong năm tới.

Tháng 9 trước đó Can-Am đã tung tin về dòng xe On-Road năm 2021; với tiêu đề giúp thương hiệu thu hút thành công những tay đua mới, trẻ và đa dạng hơn đến với cộng đồng yêu xe. Theo thống kê, khoảng một phần ba số chủ sở hữu Can-Am On-Road là nữ; gần 50% chủ sở hữu Can-Am Ryker là người mới tham gia phân khúc này; và 72% là dưới 55 tuổi. Trong buổi thông cáo báo chí, Can-Am cũng đưa ra quan điểm rằng dòng sản phẩm năm 2021 của nó “vẫn cực kỳ thú vị và dễ sử dụng”; có vẻ như hầu hết các mô hình năm ngoái đang trở lại, nhưng sẽ có một số thay đổi nhỏ.

Rykers và Spyders

Đội hình Can-Am On-Road bao gồm hai mẫu chính: Ryker và Spyder. Ryker là dòng xe có chi phí thấp hơn; dễ tiếp cận hơn và sở hữu tính tùy biến; phù hợp với lứa tuổi trẻ trung sống ở vùng thành thị.

Mặt khác, Can-Am Spyder được chia thành hai phiên bản: Spyder F3 và Spyder RT. F3 sở hữu kiểu dáng hoàn toàn cơ bắp – Can-Am gọi chiếc xe này là dành cho “khách hàng Mỹ”; trong khi RT nghiêng về động cơ thoải mái hơn và đính kèm các tiện nghi cho việc du lịch như thùng chở hàng. Những chiếc Spyders này đều được trang bị động cơ Rotax 1330 ACE ba bánh.


. Yamaha YZF-R25 tăng sức mạnh đáng nể với động cơ 4 xy lanh mới


The Spyder RTs

Năm 2021 sẽ đón chờ ​​ba cấp độ trang trí trong “gia đình” RT: mô hình cơ sở RT; RT Limited và Sea-to-Sky phiên bản độc quyền mới. Mẫu xe STS cao cấp mang đến sự sang trọng, thoải mái và tiện lợi; với sự nâng cấp từ bánh xe, trang trí cho tới huy hiệu mới; mang đến vẻ ngoài cao cấp. Phần ghế xốp mềm mại linh hoạt giúp giảm áp lực trong những chuyến đi dài. Dù không phải là phiên bản giới hạn; nhưng Can-Am cho biết nó sẽ chỉ được sản xuất cho năm 2021 mà thôi.

Cả Spyder RT và RT Limited đều hướng đến phân khúc touring; với các tính năng và động cơ như thế hệ trước; và khác biệt là sẽ có các tùy chọn màu sắc mới. Spyder RT có giá bán từ khoảng hơn 540 triệu VNĐ; trong khi mẫu RT Limited, có các tính năng tích hợp như tựa lưng, ghế sưởi và túi chứa đồ lớn hơn; được bán lẻ với giá khoảng 633 triệu VNĐ.

Phiên bản tiêu điểm STS bổ sung cho mẫu xe giới hạn với màu Highland Green độc quyền; bánh xe gia công màu titan, với vỏ xe được sơn lại, huy hiệu đặc biệt và túi đựng đồ. Giá niêm yết của xe là 691 triệu VNĐ tính theo tiền Việt Nam. Với các tùy chọn phụ kiện mới bao gồm bộ tùy chỉnh lệch hướng gió bên, đèn LED; cũng như túi đựng đồ của LinQ có thể tháo rời.



Spyder F3s

Trong dòng Spyder F3, có tổng cộng 5 mẫu xe cho năm 2021; với các thay đổi nhỏ về hiệu suất, hệ thống treo, thiết bị điện tử và khả năng chở hàng. Mẫu F3 yên đơn có giá khởi điểm khoảng 371 triệu VNĐ. F3-S được nâng cấp thể thao hơn khi tăng thêm 10HP; sử dụng hệ thống giảm xóc Fox sạc xăng, kiểm soát hành trình và cụm đồng hồ lớn hơn đầy thể thao với giá 441 triệu VNĐ. F3-S Special Series 2021 bổ sung lưới tản nhiệt thể thao, tùy chọn ghế khách; với các chi tiết nổi bật như khung cam, đồng hồ kỹ thuật số lớn hơn với khả năng kết nối BRP Connect. Bên cạnh đó là màu sắc đặc biệt Gravity Grey, với mức giá 464 triệu VNĐ.

Related Post

Tiếp theo là mẫu F3-T được bổ sung vài tính năng với các hộp đựng bên hông lên tới 80 lít và kính chắn gió; hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp lên bốn loa; với giá dự kiến khoảng 500 triệu VNĐ. Các màu mới bao gồm Băng xanh, Xanh đậm, Trắng kim loại.

Cuối cùng là Spyder F3 Limited, ngoài những tiện ích đã được đề cập; xe có thêm tựa lưng cho người ngồi sau, hệ thống treo sau tự cân bằng; phần tay nắm và bệ để chân có chức năng sưởi, cũng như hộp đựng chắc chắn và hệ thống âm thanh sáu loa. Mẫu xe có giá khoảng 568 triệu VNĐ.


. Dự đoán 6 mẫu mô tô mới của Kawasaki sẽ trình làng vào ngày 23/11

. [iM Cubaholic] Phần 6: Honda Super Cub – The City Slicker 2019


Đội hình “tinh nhuệ” cho 2021

Dòng sản phẩm Can-Am Ryker cũng đã được tinh chỉnh cho năm 2021; nhưng nó vẫn tập trung vào các phụ kiện và cá nhân hóa. Kể từ khi ra mắt năm 2018, Can-Am cho biết; Ryker đã rất thành công trong việc thu hút những tay đua mới mà trước đây rất khó tiếp cận.

Mô hình cơ sở- Ryker vẫn là sản phẩm tiêu điểm, đặc biệt là với mức giá hấp dẫn, từ 204 triệu VNĐ. Ở phân khúc này có thể lựa chọn động cơ Rotax 600cc hoặc 900cc (khi giá thay thế tăng lên); với khả năng điều chỉnh công thái học không cần công cụ; và danh mục phụ kiện rộng lớn.

Phiên bản Ryker Rally có giá khởi điểm 267 triệu và sở hữu khối động cơ 900cc; lốp xe đua, hệ thống treo được nâng cấp và trang bị thêm các bộ phận bảo vệ cho người lái. Chế độ rally giúp người lái có thể thoải mái rẽ gió, sang bùn. Các phụ kiện mới được trang bị cho cả hai xe gồm kính chắn gió Adventure để chống gió tốt hơn; cũng như các tùy chọn ốp thân xe mới và tùy chọn túi hàng LinQ.

Bước ngoạt sau sự cố mô hình

Sau sự cố mô hình, Can-Am cũng quan tâm đến việc tiếp cận liên tục các trường dạy đua. Được biết họ hợp tác với hơn 150 trường dạy đua xe trên khắp Hoa Kỳ và Canada như một phần của Chương trình Giáo dục Người lái xe Can-Am (REP). Họ cũng tuyên bố rằng 80% trong số hơn 28.000 người tham gia đã hoàn thành REP kể từ năm 2016 trước đó không có giấy phép lái xe.

(Nguồn: Cycle World)


XEM THÊM ” XE MÔ TÔ” : 

.Ducati bất ngờ ra mắt Hypermotard 950 RVE phong cách Graffiti

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!

Share
Published by
Hoa Trịnh