Trải qua hơn 6 tháng công tác chuẩn bị, hành trình “70 NGÀY KHÁM PHÁ VIỆT NAM”; được iMotorbike Việt Nam tổ chức và bảo trợ truyền thông sẽ bắt đầu vào ngày 02/04/2022. Đằng sau công tác tổ chức chu đáo ấy, chính là sự quan tâm, đóng góp, hỗ trợ từ EuroTyre; yếu tố quan trọng hàng đầu làm nên thành công của cuộc hành trình!

Thông tin EuroTyre

Logo Eurotyre

Với câu khẩu hiệu “Master Your Ride”, thông điệp về sứ mệnh của Eurotyre; là trở thành cầu nối để người lái xe có thể làm chủ chiếc xe theo cách riêng của chính bản thân mình.

EuroTyre sẽ đồng hành cùng các thành viên tham gia; với các dòng sản phẩm chính bao gồm lốp xe và nhớt cho xuyên suốt hành trình. Đồng thời hỗ trợ kinh phí xăng dầu khắp các tỉnh thành cho các thành viên.

EuroTyre được thành lập từ năm 2015. Là đơn vị phân phối chính thức nhiều thương hiệu lốp xe uy tín. Với việc đa dạng hoá các thương hiệu sản phẩm dành cho xe 2 bánh và 4 bánh ở Việt Nam. Bao gồm: Continental, Metzeler, Aspira Premio, General Tire, Thunderer, Viking, v.v.; Eurotyre mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm ngày một hoàn hảo hơn và tuyệt vời hơn; để người dùng có những trải nghiệm đúng chất và an toàn hơn nữa.

Các dòng sản phẩm của Eurotyre cùng đồng hành với bô lão trong suốt 70 ngày

Sự cùng đồng hành của EuroTyre

Đến với Hành trình “70 ngày khám phá Việt Nam”, EuroTyre mong muốn khẳng định rõ ràng hơn sứ mệnh tồn tại của mình – “Master Your Ride”. Là cầu nối, điểm tiếp lửa cho mọi đam mê di chuyển không giới hạn! Dù cho bạn bao nhiêu tuổi, chạy chiếc xe như thế nào. Bạn chạy bao xa, chạy đơn độc hay đi cùng hội nhóm, v.v. thì EuroTyre vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu về lốp xe. Chắc rằng, bạn sẽ luôn có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất cùng với chiếc xe yêu thích trên hành trình của chính mình.

Bà Nguyễn Thị Phương Loan (giữa) – Giám đốc kinh doanh Eurotyre cùng các bô lão phượt thủ

Các sản phẩm Eurotyre tài trợ chuẩn bị được lắp lên các chiến mã của bô lão phượt thủ

Nhớt Wolver Racing 4T từ Eurotyre là nhớt đồng hành cùng các bô lão xuyên suốt hành trình “70 ngày khám phá Việt Nam”

Vì sao “70”?

Chuyến hành trình này sẽ kéo dài 70 ngày, với 3 bô lão U70, đi qua những cung đường trên mảnh đất hình chữ S. Ý nghĩa của chuyến đi này; là thông điệp truyền cảm hứng và chia sẻ niềm đam mê khám phá đất nước Việt Nam nói chung; hay tình yêu dành cho xe hai bánh nói riêng.

Khi nhắc đến “đi phượt” hay “xuyên Việt”; thì bạn sẽ nghĩ đến những chuyến đi hay những cuộc hành trình đầy bụi bặm của những bạn trẻ. Thế nhưng, cuộc hành trình “70 ngày khám phá Việt Nam” này là của 3 thành viên với 3 cuộc đời khác nhau! Điều đặc biệt ở đây là tuổi tác của 3 thành viên không giới hạn ở U70. Vì mọi người sẽ cùng đón sinh nhật lần thứ 70 của cô Phạm Thị Bảy ngay trong chuyến hành trình này.

Cô Phạm Thị Bảy – Thủ lĩnh của chuyến “70 Ngày Khám Phá Việt Nam”

Đồng hành cùng cô Bảy là chú Bùi Công Trường (65 tuổi) và chú Đỗ Hữu Trí (56 tuổi). Họ sẽ cùng nhau đi trên những chiếc xe máy 150cc để khám phá; hay nói đúng hơn là tìm lại những hồi ức về địa điểm lịch sử, nền văn hoá khác nhau mà họ đã từng đi qua. Qua 3 lăng kính khác nhau, chúng ta sẽ cảm nhận được nét đẹp hùng vĩ của đất nước hình chữ S thân thương một cách đầy mới mẻ.

Từ trái qua: Chú Bùi Công Trường (65 tuổi), chú Đỗ Hữu Trí (56 tuổi), và cô Phạm Thị Bảy (69 tuổi)

Related Post

Các thông tin hỗ trợ thêm

Cùng đồng hành với các bô lão trong chuyến đi này; thì các “chiến mã” của họ chính là phương tiện đưa họ rong ruổi khắp các nẻo đường. Vào sáng ngày 30.03.2022, các bô lão đã đem chiến mã ghé một trong những chi nhánh của hệ thống Fastyre; tại số 1 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh để bảo trì, bảo dưỡng. FasTyre chính là chuỗi hệ thống trực thuộc EuroTyre; chuyên lắp đặt các sản phẩm phân phối bởi EuroTyre.

FasTyre được thành lập với sứ mệnh “Ngon, Chất, Đúng giá”; nhằm phục vụ tất cả các dòng xe 2 bánh và 4 bánh tại Việt Nam.

Bên trong chuỗi hệ thống Fastyre – trực thuộc Eurotyre

Nếu ở xa, các bạn có thể ghé chi nhánh khác của FasTyre; FasTyre Tô Hiến Thành – địa chỉ 106 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Fastyre Tô Hiến Thành, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

Bên trong Fastyre Tô Hiến Thành, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

Và mọi thứ đã sẵn sàng trước giờ xuất phát!

Các chiến mã sau khi thay lốp và nhớt từ Eurotyre tại Fastyre

Trong tương lai, EuroTyre tiếp tục mở rộng mô hình chuỗi hệ thống dịch vụ FasTyre trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Do đó EuroTyre luôn hoan nghênh chào đón các đối tác mới gia nhập vào hệ thống dịch vụ FasTyre, cống hiến giá trị hữu ích hơn nữa cho cộng đồng người dùng xe máy và ôtô tại Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ qua 2 cách: Hotline: 0905 58 1688; hoặc Fanpage Eurotyre.

Hãy cùng iMotorbike đồng hành trên chuyến hành trình “70 ngày khám phá Việt Nam” của các bô lão trong những bài viết tiếp theo nhé.


Xem thêm:

LÃO BÀ BÀ U70 ĐAM MÊ PHƯỢT XUYÊN VIỆT

CHUYỆN “THẦY GIÁO” U70 MÊ PHƯỢT XUYÊN VIỆT

PHƯỢT THỦ U60 NGANG DỌC BẮC – NAM BẰNG XE MÁY

vaan

Biết hay không biết không quan trọng. Quan trọng là luôn luôn học hỏi, tìm tòi kiến thức mới!