Thông báo chính thức từ LOS ANGELES, CA. Ngày 4 tháng 8 năm 2021 – ARCH Motorcycle, công ty sản xuất xe mô tô thiết kế riêng có trụ sở tại Los Angeles do Gard Hollinger và Keanu Reeves đồng sáng lập. Hãng đã công bố quan hệ đối tác và hợp tác với Motul; một công ty toàn cầu của Pháp chuyên về sản xuất; phát triển và phân phối dầu nhớt dành cho xe thể thao và xe máy công nghệ cao.

Motul sẽ cung cấp dầu nhớt cho toàn bộ dòng ARCH Motorcycle. Bao gồm ARCH KRGT-1 cũng như các mẫu ARCH 1 và ARCH Method 143 sắp ra mắt. Motul cũng sẽ đóng vai trò là đối tác kỹ thuật cho việc phát triển sản phẩm mới của ARCH Motorcycle. Cả hai công ty đều chia sẻ phương pháp tiếp cận “không thỏa hiệp”; để phát triển các sản phẩm tốt nhất trong ngành của họ và các sản phẩm của Motul. Chẳng hạn như dầu Motul Twin Line được đề xuất của họ – sử dụng “công nghệ Ester” có nguồn gốc từ đường đua để đảm bảo hiệu suất phù hợp trên đường phố cho dòng xe mô tô của ARCH.

Chia sẻ từ chuyên gia

“ ARCH sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm nay. Và khi chúng tôi nhìn về phía trước; chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội làm việc với một thương hiệu đã tạo nên cả một di sản như Motul . Khả năng hợp tác chặt chẽ với Motul đóng một vai trò thiết yếu đối với hiệu suất và độ tin cậy của các sản phẩm hiện tại của chúng tôi ”. Gard Hollinger, đồng sáng lập tại ARCH Motorcycle cho biết. “Chúng tôi rất vui được làm việc với Motul. Qua đó mở ra sự hợp tác dầu động cơ xa hơn nữa cho các các chương trình phát triển sản phẩm liên tục.”

“Motul tự hào được hợp tác với ARCH. Qua đó hỗ trợ phát triển một trong số những mẫu xe máy sáng tạo và mang tính biểu tượng nhất trong ngành”. Casey Thomas, Giám đốc Motul USA National Powersports cho biết. “Cả ARCH và Motul đều đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất trong sản phẩm của họ; với những khách hàng mong đợi sản phẩm tuyệt vời nhất”.

Ngoài ra, ARCH và Motul mong muốn có được mối quan hệ hợp tác thành công với những lần hợp tác thú vị khác trong tương lai. Thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ sớm.

Về ARCH Motorcycle

Gard Hollinger (phải) và Keanu Reeves (trái) – 2 nhà đồng sáng lâp của ARCH Motorcycle

ARCH Motorcycle là một hãng do Gard Hollinger và Keanu Reeves đồng sáng lập. Hãng chuyên sản xuất những chiếc mô tô theo yêu cầu; tại nhà máy hiện đại bậc nhất ở Los Angeles, Mỹ của họ. ARCH tạo ra hơn 200 phụ tùng độc đáo. Là độc quyền của ARCH KRGT-1 hiện có. Cũng như các mẫu ARCH 1 và ARCH Method 143 sắp ra mắt của họ. Nhà thiết kế và sản xuất Gard Hollinger giám sát đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Họ gồm những người thợ thủ công tận tụy; những người tự tay lắp ráp từng thiết bị để đáp ứng sở thích về công thái học; thẩm mỹ của khách hàng. ARCH Motorcycle mang đến trải nghiệm lái độc nhất vô nhị thông qua cảm hứng về thiết kế sáng tạo và kỹ thuật xuất sắc.

Related Post

Về Motul

Được thành lập vào năm 1853, Motul là một công ty toàn cầu của Pháp. Công ty chuyên về công thức, sản xuất và phân phối dầu nhớt động cơ công nghệ cao. Năm 1989, Motul gia nhập thị trường Hoa Kỳ với tên gọi Motul USA; nơi hãng đã trở nên nổi tiếng với các sản phẩm ô tô và powerports có nguồn gốc từ đua xe thể thao. Motul cũng phục vụ các ngành công nghiệp nặng thông qua bộ phận MotulTech của mình.

Được công nhận là nhà cải cách về công nghệ dầu nhớt trong hơn 150 năm; Motul được đánh giá cao về chất lượng. Và các sản phẩm đã được chứng minh bởi tính cạnh tranh cao. Với việc phát hành 300V vào năm 1971, Motul trở thành nhà sản xuất dầu nhớt đầu tiên tạo ra loại dầu nhớt động cơ tổng hợp 100% sử dụng công nghệ este.

Motul là đối tác của nhiều nhà sản xuất và đội đua. Với mục tiêu thúc đẩy hơn nữa sự phát triển công nghệ của mình trong lĩnh vực đua xe thể thao. Hãng đã đầu tư vào các giải đua quốc tế. Là nhà cung cấp chính thức cho các đội đua đường trường; thử nghiệm, enduro, sức bền, Superbike, Supercross, Rallycross, World GT1, 24 Hours of Le Mans (ô tô và xe máy), 24 Hours of Spa, Le Mans Series, Andros Trophy, Paris-Dakar, 8 Hours of Suzuka, Bol d’Or và giải đua mô tô Daytona 200 dặm.

Nguồn: TCBC ARCH Motorcycle


Xem thêm

15 PHIM ĐIỆN ẢNH VỚI MÔ TÔ XUẤT SẮC NHẤT [Phần cuối]

[iM CHIA SẺ] CÙNG RYMAX VỆ SINH VÀ BẢO DƯỠNG SÊN

50 xe mô tô mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại (Phần 2)

Tăng tính bền bỉ khi nâng cấp động cơ xe máy

Kiên Nguyễn

Nếu đam mê là con đường dẫn tới thành công thì sự kiên trì chính là chiếc xe của bạn.