Như ở các bài cập nhật giá của Yamaha trước, ta nhận thấy giá của hầu hết dòng xe ga Yamaha đang trên đà giảm nhẹ. Không nằm ngoài xu thế chung, giá của các dòng xe số và xe côn cũng đã bắt đầu giảm. Dưới đây là bảng giá áp dụng cho các dòng xe số và xe tay côn nhà Yamaha theo cập nhật mới nhất 24/12.

BẢNG GIÁ XE SỐ YAMAHA

[bảng giá xe số Yamaha]

Hai mẫu xe Sirius và Jupiter vẫn tiếp tục ổn định ở mức giá hấp dẫn, giá bán thực tế thấp hơn đề xuất từ 300 – 800 nghìn đồng. 

[ Yamaha jupiter ]

Ở đời mới nhất 2020, Yamaha Jupiter được bán ra với hai phiên bản ; Jupiter FI RC và Jupiter FI GP . Mức chênh lệch giá giữa hai phiên bản không đáng kể ; 30 triệu đồng cho phiên bản GP và 29,4 phiên bản RC. 

BẢNG GIÁ XE CÔN YAMAHA

[bảng giá xe côn Yamaha]

Mẫu côn tay Exciter 150 2020 mới vừa ra mắt cũng không ngoại lệ đang bán thấp hơn giá đề xuất của hãng từ 1 – 2 triệu đồng tùy phiên bản. 

[Yamaha Exciter 150]

Related Post
Trong khi đó, giá của các dòng Motor đang tụt dốc khá mạnh. Mức giá bán tại đại lý thấp luôn thấp hơn hoặc bằng mức giá mà hãng đưa ra. Đây là một thời điểm vàng để các biker sở hữu con xe mơ ước với mức giá hấp dẫn.

[Yamaha MT-15]

Lưu ý: Các mức giá đại lý có thể thay đổi theo khu vực và thời gian. Bạn có thể cập nhật những thông tin mới nhất về giá cả của các dòng xe Yamaha tại đây.

XEM THÊM:


 

Trang Chu

Lạc quan là một đại lượng tỉ lệ thuận với thành công và hạnh phúc.