Categories: Tin tức

SW-Motech ra mắt loạt phụ kiện cho Honda Hornet

Vừa qua, SW-Motech đã trình làng bộ phụ kiện mới dành cho Honda Hornet, nâng cấp khả năng chở hàng và độ an toàn cho xe. SW-Motech là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất về các phụ kiện aftermarket. Hãng đặc biệt chú trọng sản xuất các thùng hành lý và các phụ kiện bảo vệ. Họ đã có một loạt sản phẩm dành cho các mẫu xe phổ biến như Ducati DesertX, Kawasaki Z650RS. Và chiến mã đến từ Honda, CB750 Hornet sẽ là mẫu xe tiếp theo được SW-Motech nâng cấp.

Các phụ kiện SW-Motech cho Hornet

Mở đầu danh sách phụ kiện là bộ khung SW-Motech Pro Tank Ring. Bộ khung này có thể tương thích với các túi hành lý thuộc dòng Pro Series. Có giá 32,95 bảng anh, Pro Tank Ring cho phép lắp đặt túi hành lý một cách tiện lợi. 

Các sản phẩm túi hành lý của SW-Motech dành cho Hornet bao gồm Pro Micro, Daypack và Pro Trial. Pro Micro với giá 112, 96 bảng anh có thể tích 3-5l. Daypack được bán với giá 138,95 bảng anh, có thể tích 5-8l. Cuối cùng là Pro Trial với thể tích 13-18l, được bán với giá 204,95 bảng anh.

Related Post

Bên cạnh túi hành lý thuộc dòng Pro Series là sản phẩm có tên gọi Urban ABS side case system. Cho phép chứa thêm 33l hành lý (16,5l mỗi bên). Urban ABS được bán với giá 423,36 bảng anh.

Về các phụ kiện bảo vệ, Hornet được SW-Motech trang bị miếng bảo vệ tay lái. Được làm bằng nhôm anodized có giá 116,64 bảng anh/cặp, giúp bảo vệ cả tay ga và phanh. Bên cạnh đó là khung bảo vệ động cơ làm từ thép, phủ sơn màu thuốc súng. Bộ khung này có giá 181,44 bảng anh, giúp bảo vệ động cơ và tản nhiệt. Cuối cùng là tấm lá chắn dưới gầm xe, giúp bảo vệ ống pô, gầm động cơ khỏi đất đá.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen