Tin tức

Zard trình làng hệ thống xả mới tại EICMA 2022

Officine Italiane Zard là một thương hiệu đến từ Ý, chuyên sản xuất các hệ thống ống xả aftermarket cho những mẫu mô tô phổ biến. Thương hiệu đã không giới hạn sản phẩm của mình ở những chiếc supersports hay naked bike mạnh mẽ. Officine Italiane Zard còn đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình. Bằng cách phân phối hệ thống xả cho những dòng xe trứ danh từ Harley-Davidson, Ducati đến Yamaha. Sau màn thể hiện ấn tượng, Zard đã lên sàn EICMA 2022 với các sản phẩm mới nhất của mình.

Các sản phẩm Zard trình làng tại EICMA 2022

Ducati DesertX

Thị trường xe mô tô Adventure là một trong những phân khúc nóng nhất hiện nay. Zard đáp ứng nhu cầu đó bằng cách trình làng bộ slip-on Sabbia. Tô thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc Aprilia Tuareg 660, Yamaha Ténéré 700 và ngay cả chiếc Ducati DesertX. Sabbia được thiết kế với hình dạng trụ mang kết hợp các kỹ thuật sản xuất có một không hai. Với một phong cách độc đáo và tinh xảo. Được làm bằng thép không gỉ hàn tay và đạt tiêu chuẩn Euro 5, Sabbia cho phép chiếc xe có thể khai thác tối đa sức mạnh bên trong động cơ để cho ra một hiệu suất đáng kinh ngạc.

Ducati Panigale V2

Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt ống xả đường đua hoàn chỉnh cho chiếc supersport Ducati Panigale V2. Ống xả được bằng thép không gỉ dẫn đến bộ giảm thanh kép được làm bằng titan. Với các nắp cuối bằng sợi carbon giúp cho ống xả nhẹ hơn, hoạt động bền bỉ hơn. Đây là một bộ phận điều khiển mới cũng tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống xả Panigale V2. 

Related Post

Ngoài ra, Speed ​​Triple 1200 RS và RR của Triumph và Harley-Davidson Sportster S 1250 cũng là những model được Zard bổ sung những phụ kiện chất lượng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen