Categories: Tin tức

Ngoài Satria F150, Suzuki sẽ nhập chính hãng nhiều mẫu xe khác về Việt Nam?

Vừa qua, Suzuki đã nhập khẩu chiếc Satria F150 giúp cho anh em có thêm lựa chọn tốt về một chiếc xe chính hãng.

Đây có thể là tín hiệu rõ ràng nhất để chờ đón tương lai, Suzuki sẽ mang về nhiều dòng xe nhập khẩu khác.

Nói qua một chút về Satria F150 nhập chính hãng, ngoại hình không có nhiều khác biệt so với Raider 150 do phải đạt tiêu chuẩn của cục kiểm định Việt Nam.

Điểm khác biệt lớn nhất là Satria được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indo còn Raider thì lắp ráp tại nhà máy Việt Nam. Chắc chắn cả hai đều được bảo hành chính hãng miễn phí.

Điều này cũng là một lợi thế rất lớn so với xe nhập khẩu tư nhân, mức giá cũng sẽ tốt hơn khi Satria F150 có giá đề xuất 51.990.000 đồng, tiết kiệm hơn so với các xe đang được bán tại các cửa hàng nhập khẩu.

Cụ thể hơn về thông tin bảo trì bảo dưỡng, tất cả các loại xe máy Suzuki mới mua từ các Đại lý ủy quyền của Suzuki sẽ được hưởng 7 lần bảo dưỡng miễn phí tiền công trong thời gian 36 tháng (hoặc 24.000km) tùy theo trường hợp nào đến trước.

Những thay đổi này sẽ sẽ được áp dụng đối với dòng xe từ 175cc trở xuống, được giao từ nhà máy từ ngày 01 tháng 04 năm 2020.

Tất nhiên là các phụ tùng, linh kiện cần thay thế sửa chữa hay thay dầu nhớt, nước mát thì không miễn phí nhé, trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất thôi!

Related Post

 

Tổng chi phí bảo dưỡng cho 3 năm (đã bao gồm thuế VAT) của giá mới so với giá và lịch bảo dưỡng hiện nay.

Suzuki đã chiều lòng anh em khi đã nhập Satria F150 về cùng với những hậu mãi tốt hơn trước – có thể hy vọng tương lai không xa sẽ có nhiều hơn những chiếc xe nhập khẩu khác.

Bởi Suzuki luôn có một lượng người dùng trung thành rất lớn, ai đã từng sử dụng xe từ hãng này chắc chắn đều có qua một khoảng thời gian dài gắn bó. 

Việc mình mong muốn hơn đó là mô tô phân khối lớn cũng sẽ được Suzuki nhập về, không chỉ có V-STROM 1000 hay GSX-S1000 mà còn nhiều dòng sport bike, naked bike khác nữa.

 

 

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen