Sau nhiều ngày chờ đợi, Piaggio Long Thành Đạt đã chính thức khai trương vào thứ 7, ngày 20/03/2021. Buổi lễ được diễn ra vô cùng long trọng với sự tham gia của các vị khách đã cùng đồng hành; đối tác kinh doanh; tổng công ty Piaggio Việt Nam; và một sự tin tưởng nhất định cho đại lý này trong suốt thời gian vừa qua.

Buổi khai trương của Piaggio Long Thành Đạt vào ngày 20/03

Long Thành Đạt (LTĐ) là một thương hiệu không quá xa lạ cho những người trong ngành xe máy. Thương hiệu “LTĐ” luôn được biết đến là đại lý phân phối xe máy chính hãng uy tín tại thị trường Việt Nam; bao gồm: Yamaha, Honda, Suzuki, tất cả các loại phân khối lớn và nhỏ. Do đó, quyết định ra mắt showroom Piaggio Long Thành Đạt như càng khẳng định chắc chắn; Sứ mệnh đem đến cho khách hàng những dòng xe chính hãng và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Piaggio Long Thành Đạt – Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam, trực thuộc tổng công ty TNHH TM DV Long Thành Đạt; Với địa chỉ tại số 633 Lê Văn Việt, phường Tân Phú, Q.9, TP. HCM đã chính thức khai trương mở bán từ ngày 20/03/2021.

Sự khởi đầu thuận lợi

Mở đầu buổi lễ là màn trình diễn múa Lân đầy náo nhiệt như một sự hứa hẹn đáng mong chờ đến từ Showroom Piaggio Long Thành Đạt.

Tiếp đến là một bài nhảy hiện đại, góp phần khuấy động giúp không khí trở nên vui tươi và phấn khởi hơn trước khi vào chương trình chính thức của buổi lễ.

Đôi lời phát biểu từ những vị quản lý cấp cao

Bà Trương Hồng Hạnh – TGĐ Công Ty Long Thành Đạt phát biểu

Bà Trương Hồng Hạnh – TGĐ Piaggio Long Thành Đạt nhấn mạnh:

Thương hiệu Piaggio vẫn luôn thuộc hàng top trên thị trường quốc tế. Ngoài ra, việc phát triển showroom Piaggio tại thành phố Thủ Đức sẽ là bệ phóng tốt giúp Long Thành Đạt cùng Piaggio Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới; Ngày càng khẳng định về chất lượng và dịch vụ.

Song song, bà gửi lời cảm ơn tới Piaggio Việt Nam; Vì đã tạo điều kiện trong việc xây dựng dạng showroom đạt chuẩn Motoplex. Đây là kiểu mô hình kết hợp nhiều yếu tố; Đồng thời, cung cấp tối đa nhu cầu cho khách hàng tại cùng một địa điểm. Cuối cùng, bà Hạnh cũng cảm ơn các quan khách, người thân đã dành thời gian đến tham dự lễ khai trương của Piaggio Long Thành Đạt.

Ông Lê Bình Hải – Giám Đốc Thị Trường Piaggio Việt Nam chia sẻ thêm

Bên cạnh đó, ông Lê Bình Hải – Giám Đốc Thị Trường Piaggio Việt Nam cho biết rằng:

Sau năm 2008, Piaggio gia nhập thị trường Việt Nam; Với con số khởi đầu là 500,000 chiếc xe máy được bán ra thị trường. Từ đó, Piaggio đã quyết định lựa chọn Việt Nam trở thành một trong những thị trường nổi bật toàn cầu của tập đoàn vào năm 2021. 

Mục tiêu hàng đầu là ra mắt thành công 100 cửa hàng, đạt tiêu chuẩn 3S tương tự như Piaggio Long Thành Đạt. Ông Hải rất trân trọng sự cam kết đồng hành từ phía Long Thành Đạt; Mặt khác là sự tin tưởng tuyệt đối vào sự thành công của showroom trong tương lai.

Related Post

Đặc biệt, buổi lễ còn có sự tham gia chúc mừng của hai vị khách quý để trao tặng chứng nhận; Trực tiếp từ phía công ty mẹ của Piaggio Việt Nam.

Từ trái sang phải gồm có: ông Lê Bình Hải; bà Trương Hồng Hạnh; ông Pignataro Gaetano (Giám đốc phát triển Đại Lý Châu Á – Thái Bình Dương, Piaggio Việt Nam); và ông Tiso Roberto (Giám Đốc Dịch vụ Hậu Mãi Châu Á – Thái Bình Dương, Piaggio Việt Nam).

Khai trương hồng phát

Sau màn phát biểu, lễ cắt băng khai trương khánh thành đại lý Piaggio Long Thành Đạt đã chính thức diễn ra. Sự tham gia đầy đủ của đại diện 2 phía Piaggio và Long Thành Đạt như ngầm khẳng định niềm tin vào sự phát triển đầy tiềm năng trong sự hợp tác lần này.

Các hoạt động khác:

Đích thân đại diện bên phía Piaggio Việt Nam đã trao tận tay chìa khóa và xe máy mới dành cho 2 vị khách đầu tiên; Kèm theo phần quà khuyến mãi là 2,000,000 đồng tiền mặt.

Hình ảnh những vị khách đầu tiên xem xe tại showroom Piaggio Long Thành Đạt

Bàn Tea Break với những món tráng miệng ngon mắt và vô cùng lịch sự, gu Ý!

Xem thêm hình ảnh tại sự kiện:

 

Xem thêm thông tin về buổi họp báo khai trương showroom TẠI ĐÂY!

Bạn đang tìm mua xe máy thương hiệu Piaggio?

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...