Tin tức

Sơn Tùng M-TP mang xe điện Impes của VINFAST vào MV mới ra mắt

Tối ngày 5/7/2020 , ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP  bất ngờ ra mắt ca khúc “Có chắc yêu là đây”  . Điều đặc biệt là trong MV của ca khúc này có sự xuất hiện của xe máy điện Impes của Vinfast .

Bên cạnh hàng loạt sản phẩm công nghệ được xuất hiện trong MV  “Có chắc yêu là đây” ; bao gồm một chiếc Ford Mustang , đồng hồ OPPO Watch .. Sự xuất hiện của chiếc xe máy điện Vinfast Impes đã làm nhiều fan hâm mộ ca sĩ này thích thú .

 

Được biết Vinfast vừa tung ra chương trình ” “Kiến tạo tương lai xanh” ; áp dụng cho học sinh trên toàn quốc.  Bắt đầu từ ngày 1/7/2020 ,  50.000 pin Lithium-ion chất lượng cao sẽ được tặng ngay cho các học sinh mua xe điện hiệu Ludo hoặc Impes .

Việc hợp tác tài trợ để đưa Impes vào MV ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP – ca sĩ luôn tạo nên những sự quan tâm đặc biệt nhất mỗi lần ra mắt sản phẩm âm nhạc tại thị trường Việt Nam ; cho thấy VinFast đang đẩy mạnh quảng cáo cho mùa hè 2020 này . Nhất là sau ảnh hưởng của dịch COVID-19 ; khiến doanh số xe máy điện Vinfast sụt giảm nghiêm trọng .

Tổng quan về Vinfast IMPES

Xe máy điện Vinfast Impes có kiểu dáng thon gọn , thiết kế thời trang và tươi trẻ .Với công nghê sơn phủ bóng đến tận 5 lớp ; giúp màu sắc giữ được độ bền theo thời gian sử dụng. Được tích hợp với app trên điện thoại giúp người điều khiển có thể theo dõi các tính năng của xe khi vận hành.

Vinfast cũng đã phát triển hệ thống trạm sạc trên toàn quốc ; lên con số hàng ngàn đơn vị . Giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa các điểm sạc pin thông qua ứng dụng đi kèm .

Related Post

Impes có trọng lượng 130kg, vận tốc tối đa 50km/h . Xe sử dụng khối động cơ điện của Bosch ; sản sinh công suất 1.200W . Pin lithium-ion sản xuất bởi LG Chem ; cung cấp đủ điện năng cho quãng đường 65km với chỉ một lần sạc.

Hình ảnh : Sơn Tùng M-TP Official


Xem thêm về ” Xe điện ” : 

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.CAKE tung ra phiên bản cào cào Enduro điện mới : Kalk INK và INK SL

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn