NCT được chú ý khi trình làng siêu phẩm mới Honda CB750 mang tên “Green Arrow”

HÃY QUÊN ARROWCAR ĐI VÀ CÙNG CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA GREEN ARROW SẢN XUẤT BỞI NCT. LIỆU RẰNG OLIVER QUEEN SẼ LÁI CHIẾC XE GREEN ARROW NÀY?

Green Arrow bởi NCT | Nguồn: Pipeburn

Người ta thường thích màu xanh bởi khi nhìn màu xanh sẽ khiến cho đôi mắt trở nên dịu hơn. Chúng tôi không chắc liệu rằng quan niệm ấy chỉ đúng với thực vật hay không. Nhưng chúng tôi tin chắc rằng vẻ đẹp của màu xanh dưới đây sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Chiếc xe Honda CB750 giữ vai trò quan trọng trong giới xe “độ”. Sự xuất hiện của chiếc xe là cơ sở lý tưởng cho các gara độ xe và Trung tâm Công nghệ “độ” xe quốc gia Áo không còn xa lạ đối với các tín đồ CB750. Nhanh như tiếng súng nổ từ tay xạ cừ khôi, NCT trình “làng” phiên bản “Green Arrow” và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng xe “độ”.

NCT bắt đầu từ chiếc xe nguyên bản 1978 Honda CB 750F và tiến hành tháo động cơ của chiếc xe và kéo dài  bộ khung xe. Họ loại bỏ hầu hết các phụ tùng và tạo khung mới vừa vặn với các khung đỡ phụ. Sau đó các khung đỡ và khung phụ sẽ được sơn tĩnh điện màu đen mờ. Điểm đặc biệt của chiếc xe này là động cơ được làm mới rất nhiều lần. Từ động cơ Nhật bốn kỳ, NCT đã tích hợp hệ thống xả bốn trong một làm cho khí thải thoát ra nhanh hơn. Đầu xe được sơn xanh, ống xả được thiết kếkiểu dáng cắt vát đầu thoát và nắp đậy có cấu tạo GP-style Spark hình tổ ong.

Nguồn: Pipeburn

Nguồn: Pipeburn

NCT cũng đã nâng cấp hệ thống giảm sóc bằng nhiều phụ tùng hiện đại hơn. Đối với phần đuôi xe, NCT trang bị một cặp giảm chấn YSS có thể điều chỉnh va chạm phía trước có hình dáng ba thanh giảm chấn Showa lắp ngược . Các bánh xe được bố trí phanh đĩa kép với cánh quạt đã khoan đục lỗ.

“KHÓ KHĂN NHẤT CÓ LẼ LÀ GIAI ĐOẠN BẮT ĐẦU. ĐỂ CÓ ĐƯỢC PHANH ĐĨA TƯƠNG THÍCH VỚI BÁNH XE NGUYÊN BẢN ĐÒI HỎI PHẢI CÓ KỸ THUẬT. TUY NHIÊN CHÚNG TÔI CŨNG ĐÃ XOAY SỞ VÀ THÀNH CÔNG”, DAVID WIDMANN, ĐẠI DIỆN NCT TẠI TRỤ SỞ HONCHO CHO BIẾT. (TRÍCH NGUỒN TỪ PIPEBURN).

Đối với buồng lái, các tính năng mới đã được nhà sản xuất bổ sung thêm  bao gồm một bộ đai nẹp LSL mới, bình xăng Rizoma CNC, đòn bẩy Brembo, tay ga Tomalley Daytona và kẹp Motoadget, gương chiếu hậu và thiết bị đóng cắt. Chưa kể xe thêm bộ phận đánh lửa và báo động mà không cần  dùng chìa khóa.

Related Post

Nguồn: Pipeburn

Nguồn: Pipeburn

Điểm nổi bật nhất của chiếc xe là cách phối màu sơn bên ngoài được tính toán khá đặc biệt. Phần lớn chiếc xe được phủ màu sơn đen, các khung vỏ kim loại được sơn xanh thu hút ánh nhìn như cách chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyền quý. Bình xăng được tang trí bằng các dây viền màu đỏ và logo Honda màu lam ngọc phía đáy bình. Ngoài ra còn có một tấm kim loại in sẵn “NCT CB750F”  được đặt ở phía sau ghế ngồi.

Ống xả rất đẹp và hài hòa với phía đuôi xe và bình xăng trôn

“Ống xả phối màu khá hài hòa với phần đuôi xe mới và bình chứa xăng trông rất bắt mắt và tuyệt. Chúng tôi rất vui với kết quả cuối cùng mà chúng tôi đạt được. Đó là chiếc xe mới mà theo cách nói ví von chúng tôi gọi nó là “một tay đua cà phê thể thao”, David cho biết thêm.

Nguồn: Pipeburn

Nguồn: Pipeburn

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai