Tin tức

SR Max250 – Xe tay ga Aprilia mới tại Trung Quốc

Thoạt nhìn, ta có thể thấy SR Max250 trông giống như dựa trên nền tảng tương tự như các xe tay ga khác của Aprilia.

Ở châu Âu và châu Á, xe tay ga cỡ lớn (maxi-scooter) chiếm một vị trí vững chắc trong phân khúc giữa xe tay ga thông thường và mô tô cỡ lớn. Xe dễ tiếp cận khách hàng và dễ sử dụng của giống như một chiếc xe tay ga thông thường. Cùng với đó là sức mạnh và hiệu suất như một chiếc xe mô tô tiêu chuẩn. Xe đồng thời mang lại tính thực dụng cao hơn về không gian chứa đồ và sự thoải mái. Gần như tất cả các hãng xe hiện nay đều sản xuất ít nhất một maxi-scooter trong phân khúc 250cc-350cc.

Thông tin chi tiết về SR Max250

Gần đây, SR Max250 HPE đến từ thương hiệu Aprilia đã được trình làng tại Trung Quốc. Xe được thiết kế để mang lại tính an toàn và thoải mái hơn khi đi đường dài. Về sức mạnh, SR Max250 được trang bị động cơ xi-lanh đơn phun nhiên liệu 244cc, làm mát chất lỏng. Động cơ có khả năng tạo ra công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn 16 ft-lbs. Với những thông số như thế, SR Max250 hoàn toàn phù hợp để đi quanh thành phố. Nhưng đồng thời cũng di chuyển thoải mái những cung đường vắng vẻ ở nông thôn.

SR Max250 có dàn áo thể thao với kiểu dáng góc cạnh ở cả mặt trước và mặt sau. Xe có kính chắn gió lớn, yên xe rộng rãi tạo chỗ ngồi thoải mái cho cả hai người. 

Related Post

Xét về tính năng, nó có các tính năng công nghệ bao gồm đồng hồ TFT bảy inch đủ màu. Hai chế độ lái bao gồm Eco và Sport và hệ thống kiểm soát lực kéo tiêu chuẩn. Hệ thống phanh đĩa trước và sau được trang bị công nghệ ABS. Bên cạnh đó nó còn có phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc đôi điện ở phía sau.

Hiện tại, Aprilia đã tung ra SR Max250 độc quyền tại Trung Quốc. Tuy nhiên, khả năng chiếc xe tay ga sẽ đến các khu vực khác của châu Á trong một tương lai không xa là không quá xa vời. Về giá cả, SR Max250 có mức giá dao động từ $ 3,971 USD (khoảng 92,8 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen