Cuộc sống

MV Agusta Dragster RC Ánh Vàng – nó tỏa sáng thì vì nó là vàng.

Ở VARESE, HỌ RẤT BIẾT CÁCH TẠO NÊN NHỮNG CHIẾC XE ĐẶC BIỆT. CHIẾC XE MV AGUSTA DRAGSTER RC ÁNH VÀNG MỚI NÀY LÀ MỘT VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA VIỆC NHỮNG NGƯỜI THỢ MV AGUSTA TÀI NĂNG NHƯ THẾ NÀO.

Chúng tôi đã từng nghĩ chúng tôi thấy tất cả ở MV Agusta. Cho đến khi họ tung ra siêu xe sang trọng dáng thể thao F3XX. Nhỏ như các sợi các bon, MV Agusta chỉ sản xuất đúng 10 chiếc trên toàn thế giới.

Nhưng người Ý vùng Varese lại làm chúng ta ngạc nhiên một lần nữa. Bản MV Agusta Dragster RC được ánh sắc vàng. Đây là một kiệt tác từ sợi các bon, Ergal và vàng. Đúng vậy, nói được phủ bằng vàng.

Bản Dragster RC ánh vàng này chỉ có duy nhất một chiếc ở trong ảnh dưới đây. Giá của nói không được công bố. Nhưng chắc chắn đây là một chiếc xe cực kỳ đắt đỏ. MV Agusta đã sử dụng rất nhiều bộ phận làm từ sợi các bon như thường lệ. Các chất liệu khác như Ergal đảm bảo sức bền cho những phần chính.

Related Post

Những những phần bằng vàng đã tạo nên vẻ đẹp nổi bận của bản Shinning Gold của người Ý trên đường.

Khung hình ống, khung phụ, bánh xe, chắn bùn, đòn bẩy, thậm chí ống xả đều được mạ vàng. Trên nền sơn đen, các chi tiết vàng mang đến độ tương phản tuyệt vời. Và cảm giác cao cấp, sang trọng cho chiếc xe đạp này.

MV Agusta còn trang bị kèm xe mũ bảo hiểm X-lite X-803 Ultra Carbon được sơn màu tương xưng. SC Project cũng đóng góp cho Shinning Gold bộ ống xả bằng titan.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai