Categories: Tin tức

H.O.G. Rally Harley-Davidson kỷ niệm 30 năm tại châu Âu

H.O.G. Rally là một sự kiện đặc biệt hàng năm của Harley-Davidson, là nơi gặp gỡ giao lưu của các anh em biker trên toàn thế giới.

Harley-Davidson không chỉ sở hữu những chiếc mô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Mà còn tạo nên một cộng đồng và tình đồng đội đồng hành với lối sống hai bánh. Qua nhiều năm, MoCo đã phát triển cộng đồng H.O.G. với các chi hội trên toàn thế giới. Hiện nay, có hơn 1.400 chi hội H.O.G. chính thức trên toàn thế giới. Mỗi chi hội được tài trợ bởi một đại lý chính thức của Harley-Davidson.

Năm 2024 đặc biệt đáng nhớ vì kỷ niệm 30 năm H.O.G. Rally tại châu Âu. Đây luôn là sự kiện phổ biến đã làm say đắm những người yêu mô tô trên khắp lục địa. Trưng bày vẻ đẹp của các quốc gia khác nhau, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho biker.

Sự kiện H.O.G. Rally châu Âu lần thứ 30

H.O.G. Rally châu Âu lần thứ 30 diễn ra từ ngày 6 đến 9 tháng 6 năm 2024. Địa điểm tại thị trấn cảng Senigallia. Như các H.O.G. Rally trước đây, việc tham gia vào dịp trọng đại này hoàn toàn miễn phí.

Related Post

Senigallia nằm về phía bắc Ancona, tại tỉnh Le Marche, nằm sát bờ biển Adriatic. Thị trấn này có bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn và dải bãi biển dần dần. Thị trấn quyến rũ này, bao quanh bởi những ngọn đồi trải đầy vườn nho và cây ôliu. Sẽ thu hút các thành viên của Harley Owners Group từ khắp châu Âu và xa hơn nữa. Tại địa điểm cổ kính và tuyệt đẹp này, bạn sẽ được tham gia vào một loạt các sự kiện H.O.G. và Harley-Davidson, cùng với âm nhạc trực tiếp, những bữa ăn Ý tuyệt vời. Cùng những màn trình diễn thú vị, cơ hội mua sắm thú vị và vô số trải nghiệm khác.

Rocca Roveresca, một tòa thành đáng kinh ngạc, sẽ là nền tảng cho các hoạt động kỷ niệm. Khu vực xung quanh cũng rất tuyệt vời, với lộ trình dễ dàng tiếp cận. Hết sức lý tưởng cho những chuyến đi xe mô tô hứng thú. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen