Tin tức

CCM trình làng xe Cruiser độc đáo với yên xe đôi

Thương hiệu xe máy của Anh, CCM đã trình làng một mẫu xe mới tại Motorcycle Live vào tháng 11 vừa qua, với cách tiếp cận khác biệt. Mẫu xe mới được gọi là “Cruiser” và có thể chở được thêm một người nữa một cách thoải mái. 

Trước khi đi vào chi tiết của chiếc xe, chúng ta hãy xem xét các đối thủ khác. Trước hết, những mẫu cruiser khác như Honda Rebel 500 không có hề có yên sau. Những mẫu xe tương tự trong dòng cruiser này cũng như vậy hoặc chỉ có yên phụ nhô ra. CCM đã tinh ý nhận ra và đã thiết kế cho mẫu xe của họ có yên phụ đằng sau, giúp tạo nên sự thoải mái khi đi hai người. FFây cũng là một điểm nhấn đáng chú ý nhất ở chiếc xe mới được ra mắt này.

Thông tin chi tiết về CCM Cruiser

Về tổng thể, chiếc xe có kiểu dáng khá bắt mắt. Được bán lẻ với giá £11.985 GBP (tương đương khoảng 348,6 triệu đồng). Đây là một chiếc cruiser tân cổ điển hiện đại với động cơ mạnh mẽ và chỗ ngồi tiện nghi. Động cơ mà CCM sử dụng trong mẫu xe này là loại động cơ xi-lanh đơn 600cc. Đây là loại động cơ có trong các mẫu xe khác của thương hiệu này

Related Post

Chiếc xe này đã công bố có thể tạo ra 55 mã lực. Đạt được con số tiết kiệm nhiên liệu lên đến 23,8 km/l. Chiếc xe này cũng có  một nền tảng tương tự như nguyên mẫu Spitfire của nó.

Trong khi đó, chúng ta có thể thấy độ dày và độ dài của yên phụ trong các bức ảnh. Ngoài ra các chi tiết khác giúp CCM Cruiser trở thành một phương tiện đi lại rất thoải mái. Xe có các thanh cao hỗ trợ tư thế lái, tạo sự thoải mái cho những chuyến đi dài. Trọng lượng khô 146 kg và chiều cao yên xe thấp chỉ 765 milimet, giúp lái xe dễ dàng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen