Tin tức

Suzuki Avenis – Mẫu tay ga hoàn hảo cho dân công sở

Avenis là một sự bổ sung chất lượng cho dàn lineup xe tay ga Suzuki tại thị trường Ấn Độ.

Từ lâu, những chiếc xe tay ga (scooter) phân khối nhỏ đã trở thành một trong các loại xe di chuyển hàng ngày tiện lợi nhất tại thị trường châu Á. Hàng triệu chiếc xe tay ga có động cơ từ 150cc trở xuống được bán ra tại đây mỗi năm.

Đặc biệt, Ấn Độ là một thị trường có rất dòng xe lạ mắt, không tìm thấy ở đâu khác. Chủ yếu bao gồm xe hai bánh cỡ nhỏ và cỡ trung. 

Sắp tới, Ấn Độ sẽ đón nhận thêm một mẫu scooter 125cc mới đến từ Suzuki, có tên gọi Avenis. Bước đầu, xe sẽ được giới thiệu riêng cho thị trường Ấn Độ. Avenis mang đến kiểu dáng thể thao và trọng lượng nhẹ cũng như động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Avenis được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125cc, phun xăng điện tử. Xe khi vận hành có thể tạo ra với công suất vừa phải ở mức 8,5 mã lực. Chính yếu tố này khiến nó trở thành chiếc mô tô hoàn hảo dành những người làm việc văn phòng. Vô cùng thuận tiện để di chuyển trên những con phố đô thị chật hẹp, đông đúc hàng ngày.

Related Post

Xe được trang bị nhiều công nghệ tiện lợi. Tính năng ghép nối điện thoại thông minh Bluetooth cho phép bạn truy cập điều hướng từng chặng. Thông báo SMS và WhatsApp, thông báo cuộc gọi đến và cuộc gọi nhỡ.

Đặc điểm thiết kế của Avenis

Suzuki cũng đã tạo cho Avenis một kiểu dáng thể thao dưới dạng thân xe góc cạnh và sắc sảo. Được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của Suzuki, Avenis có 5 phối màu cực phong cách. Bao gồm Metallic Matte Fibroin Grey / Metallic Lush Green, Pearl Blaze Orange / Glass Sparkle Black, Metallic Matte Black / Glass Sparkle Black, Pearl Mirage White / Metallic Matte Fibroin Grey, và Màu xanh kim loại Triton lấy cảm hứng từ MotoGP. 

Xe được bán với giá 1.167 USD (khoảng 26,5 triệu đồng) – một giá bán rẻ đến kinh ngạc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen