Categories: Tin tức

SP Takegawa ra mắt phụ tùng Kawasaki Eliminator

SP Takegawa, còn được biết đến với tên Special Parts Takegawa, sẽ giới thiệu bộ phụ tùng mới cho cruiser dung tích nhỏ của Kawasaki, Eliminator.

Ra đời vào đầu năm nay, Kawasaki Eliminator sử dụng động cơ song song dung tích 399cc. Với phong cách cổ điển, sự thoải mái khi lái và một thương hiệu đáng tin cậy. Eliminator là một lựa chọn thú vị trong phân khúc cruiser dung tích nhỏ. Đối đầu với những đối thủ như Honda Rebel 500 và một số cái tên khác.

Bộ phụ tùng SP Takegawa

Đối với các phụ tùng SP Takegawa, chúng ta bắt đầu với một bộ bulông chở hàng cho ghế sau. Bộ bulông này được thiết kế để sử dụng cùng với một mạng lưới chở hàng. Ghế sau được gia công từ nhôm và sẽ là những điểm neo mạnh mẽ để buộc chặt mạng lưới. Với logo của SP Takegawa được khắc trên bề mặt và được mạ màu đen bóng. Bạn cũng có thể mong đợi sẽ có thêm điểm nhấn về phong cách khi lắp đặt phụ tùng này.

Bên cạnh đó, phụ tùng còn có một bức kính chắn gió dưới dạng trong suốt. Bức kính này được gắn bằng kẹp và có kích thước 430 x 440 x 3.7 mm.

Related Post

Tiếp theo là bộ đế chân điều chỉnh làm bằng nhôm gia công. Không chỉ đảm bảo độ bền mà còn mang đến vẻ ngoài tinh tế phù hợp thiết kế của Eliminator. Bộ đế chân có thể được điều chỉnh thông qua một bộ tấm. Cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh độ cao của chân theo ý thích của mình.

Cuối cùng, SP Takegawa cũng cung cấp một bộ lắp đặt phụ kiện. Có thể sử dụng nó để gắn Quadlock cho điện thoại di động, GPS hoặc thiết bị định vị. Việc có các điểm lắp đặt ổn định cho các thiết bị quan trọng. Ngoài ra, bộ lắp đặt này cũng có thể được sử dụng để gắn công tắc đèn phụ và các thiết bị điện tử khác trên xe. Thanh lắp đặt có đường kính khoảng φ22.2, tương tự như hầu hết thanh lái. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen