Categories: Tin tức

Erik Buell ra mắt xe điện Fuell Fllow

Hãng xe Mỹ Erik Buell đã trình làng mẫu xe điện mới nhất của mình, với quãng đường đi được lên đến 150 dặm trong một lần sạc. Fuell Fllow đạt công suất 35kW, mô men xoắn 750 Nm. Đây là bước đi đầu tiên của Erik Buell hướng đến thị trường béo bở này.

Trên thực tế, Fuell tồn tại như một thương hiệu riêng độc lập. Tuy nhiên mẫu xe điện đầu tiên của hãng là một sản phẩm được sản xuất bởi Erik Buell. Ông là đồng sáng lập của hãng xe Buell và cũng là nhân tố chính tạo ra chiếc Fllow.

Thông tin chi tiết về Fuell Fllow của Erik Buell

Fuell Fllow sở hữu ngoại hình tương đồng với những mẫu xe điện hiện đại. Xe đi theo phong cách thiết kế cafe-racer mang hơi hướng retro hoài cổ. Phần dàn áo phía trước và phía sau đều được lược bỏ. Yên xe có kích thước lớn, phần dàn áo giữa giúp che đi viên pin.

Viên pin của xe Erik Buell có dung tích 10kWh, đi được 150 dặm trong một lần sạc. Vận tốc tối đa của xe có thể lên đến 85 dặm/h.

Xe được tích hợp công nghệ sạc nhanh với thời gian sạc chỉ còn 30 phút. Con số này có thể đạt được khi áp dụng trạm sạc siêu nhanh và cục sạc 6.6kW. 

Related Post

Xe Erik Buell trang bị phanh phục hồi ở trước đang đợi được đăng ký bản quyền. Trong khi đó phanh phía sau được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Kích thước 2 bánh xe là 17 inch, với phuộc ngược 40mm ở phía trước. Đi cùng với giảm xóc đơn ở phía sau. Các tính năng khác bao gồm hệ thống traction control, launch control và wheelie control.

Hiện tại có thể đặt trước Fuell Fllow với giá 10,495 USD (khoảng 248 triệu đồng). Mức giá này thấp hợp giá bán được công bố của xe là 12,995 USD.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen