Tin tức

Kawasaki Z250 phiên bản 2021 ra mắt đi kèm giá bán bất ngờ

Kawasaki công bố mẫu xe nakedbike thể thao hoàn toàn mới “Z250” phiên bản 2021. Đây được cem là đối thủ nặng kí nhất trong phân khúc mô tô hạng nhẹ.

Mẫu xe Z250 vốn là người anh em với sportbike Ninja 250; được trang bị động cơ 2 xi-lanh song song thẳng hàng. Đi kèm thiết kế “Sugomi” thường thấy ở dòng Z tạo nên kiểu dáng sắc sảo và vô cùng mạnh mẽ.

Kawasaki đã giới thiệu màu mới cho chiếc siêu naked Z250 nguyên bản; với tone màu vừa nhẹ nhàng thanh thoát vừa mạnh mẽ. Hai màu “Pearl Night Shade Teal x Metallic Flat Spark Black” và “Candy Cardinal Red x Metallic Flat Spark Black” sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 11 năm 2020; thay thế cho màu xanh lá cây và màu cam thông thường.

Related Post

Động cơ 2 xylanh thẳng hàng song song 248cc sản sinh công suất 38Hp. Thật dễ dàng xử lý trong toàn bộ dải vòng tua; mang đến cảm giác tăng tốc mạnh mẽ nhưng rất êm ái.

Thân máy mỏng nhẹ có độ ổn định tuyệt vời, khả năng xử lý nhẹ nhàng và tự nhiên; cũng như hiệu suất xử lý dễ sử dụng.

Giá bán đề xuất dự kiến là là 610.500 yên (khoảng 134,5 triệu đồng) cho thị trường Nhật Bản. Mức giá này không đổi so với phiên bản 2020; một sự ưu ái khá lớn của Kawasaki dành cho fan hâm mộ! 

Nguồn : Youngmachine
Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn