Categories: Tin tức

Ronin 47 hiếm có đang tìm kiếm chủ mới

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe máy thể thao Mỹ hiếm và độc đáo, hãy tham khảo chiếc Magpul Ronin 47 năm 2009 độc đáo này. Được biết, chỉ có 47 chiếc xe như vậy được tạo ra bởi các kỹ sư của Magpul.

Ban đầu, họ mua 50 chiếc Buell 1125R từ đại lý có số lượng xe dư thừa vào năm 2010. Sau đó chuyển chúng thành những chiếc xe Ronin như bạn thấy ngày hôm nay trong dự án Magpul Ronin. Mỗi chiếc trong số 47 chiếc xe được đặt tên theo một trong 47 samurai huyền thoại của Nhật Bản. Chiếc xe này mang số 37 và có tên Oishi Nobukiyo. Được ghi trên chi tiết trên xe cũng như trên hộp công cụ gỗ nhỏ đi kèm mua ban đầu.

Chiếc Ronin trang bị động cơ V-twin Rotax Helicon dung tích 1.125cc, kết hợp với hộp số sáu cấp. Hệ thống dẫn động của chiếc xe là dây đai, Ronin sử dụng khung và cần đòn của Buell 1125R. Đã thêm phuộc nhôm đúc phía trước, bộ giảm chấn đơn điều chỉnh phía trước và phía sau từ Penske.

Các chi tiết đặc biệt trên Magpul Ronin 47

Các chi tiết đặc biệt khác bao gồm cặp mâm hợp kim 17 inch, đĩa phanh trước ZTL chu vi. Cánh gió và hộp gió bằng sợi carbon, đèn xi-nhan và gương cuộn tay. Hệ thống ống xả được phủ lớp sứ, yên đơn màu đen, chìa khóa RFID cùng hệ thống chống trộm.

Related Post

Người bán đã mua chiếc xe này mới và đã sở hữu nó từ đó đến nay. Xe đã đi được 1.700 dặm trên đồng hồ, tất cả đều do người bán điều khiển. Ngoài ra, người bán cho biết rằng tất cả các công việc bảo dưỡng hàng năm (chủ yếu là thay dầu) đã được thực hiện bởi John Schwaig của Ronin Motorworks.

Vào thời điểm hiện tại, giá đấu hiện tại là 37.000 đô la trên Bring a Trailer. Sự kiện đấu giá hiện được lên kế hoạch kết thúc vào thứ Năm, ngày 3 tháng 8 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen