Categories: Tin tức

Ducati Riding Experience 2023 diễn ra vào tháng 9

Đối với những người yêu Ducati trên khắp thế giới, Ducati Riding Experience (DRE) là một phần quan trọng của việc sở hữu một chiếc Ducati. Ngoài việc sở hữu một chiếc xe máy Ý tuyệt vời, việc lái xe thành thạo cũng rất quan trọng. Đó chính là điều DRE mang đến cho các tín đồ Ducati.

DRE được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau và phục vụ cho mọi trình độ lái xe. Từ những người mới bắt đầu lái xe đường phố cho đến những tay lái chuyên nghiệp trên đường đua. Chương trình này là nơi mà người yêu Ducati có thể rèn luyện kỹ năng lái xe trên hai bánh. Vào ngày 10 và 11 tháng 9 năm 2023, sự kiện DRE sẽ diễn ra tại Circuit of the Americas. Đây là một trong những đường đua nổi tiếng nhất trong lịch sử đua xe. Một địa điểm lý tưởng để tập trung vào việc rèn luyện lái xe trên đường đua.

Đặc biệt, DRE 2023 sẽ chỉ nhận 85 Ducatisti muốn cải thiện kỹ năng lái xe trên đường đua. Chương trình sẽ có các huấn luyện viên hàng đầu, có thành tích ấn tượng trong thế giới đua xe. Ben Bostrom, Eric Bostrom, Jake Zemke, Josh Herrin, Xavi Fores, Roger Lee Hayden và Jason Pridmore sẽ trực tiếp chỉ dẫn và giảng dạy cho các thí sinh DRE với các trình độ khác nhau.

Thông tin chi tiết về Ducati Riding Experience

DRE 2023 tại COTA sẽ chia ra thành từng cấp độ học. Người mới có thể tham gia khóa học Racetrack Evo, nhằm giới thiệu niềm vui lái xe trên đường đua. Mỗi huấn luyện viên sẽ hướng dẫn 7 người các kỹ thuật căn bản nâng cao kỹ năng lái xe. Sau đó, khóa học Racetrack Evo 2 sẽ hoàn thiện kỹ năng cho người lái trung cấp. Tham gia khóa học này, các thí sinh sẽ học cách tăng tốc qua các góc cua. Đồng thời tận dụng tối đa sức mạnh và tư thế cơ thể để đạt hiệu suất cao nhất.

Related Post

Cuối cùng, khóa học Racetrack Master dành cho tay lái xuất sắc muốn tiến lên những giải đấu hàng đầu. Không chỉ dành cho người đam mê, khóa học Master được thiết kế như một bước đệm cho những ai muốn tham gia đua xe chuyên nghiệp. Chỉ có 20 suất tham gia và mỗi huấn luyện viên sẽ giảng dạy cho 4 người lái.

DRE 2023 không có giới hạn âm thanh, người tham gia có thể lắp bất kì hệ thống pô nào. Chỉ những loại xe sau đây mới được phép sử dụng trong DRE. Bao gồm Panigale 2012 – hiện tại, Streetfighter V4 hoặc V2, Multistrada Pikes Peak V4 hoặc 1260, Monster SP, Monster 1200 S hoặc R, và SuperSport 2017 – hiện tại. 

Giá khóa học Evo là 1.100 đô la (26 triệu đồng). Khóa học Evo 2 có giá 1.300 đô la (30 triệu đồng, tuy nhiên, hiện tại đã hết chỗ. Trong khi đó lớp Master có giá 2.300 đô la (54,4 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen