Công nghệ, Giá & Khác

Hết tháng 7 âm lịch, giá xe Honda Airblade và Honda Lead vẫn giảm mạnh

Hết tháng ”cô hồn” những tưởng giá xe máy sẽ trở lại bình thường. Nhưng iMotorbike ghi nhận hai mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda là Air Blade và Lead vẫn giảm đều, thậm chí dưới giá đề xuất của hãng.

Thị trường xe máy ở Việt Nam thật sự đang rất khó đoán; có thể do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Mọi năm khi vừa hết tháng 7 âm lịch; và bắt đầu năm học mới; giá xe máy có dấu hiệu tăng nhẹ vì nhu cầu người mua cao.

Nhưng năm 2020 này đang chứng kiến điều chưa từng có tại thị trường xe máy Việt Nam. Các mẫu xe thậm chí còn giảm mạnh hơn so với giai đoạn tháng 7 âm lịch. Và việc người dân mua được chiếc xe bán ra thấp hơn giá đề xuất đã không còn là chuyện viễn vông.

Honda SH là mẫu tay ga duy nhất có giá bán ra cao hơn giá đề xuất. Riêng Honda Air Blade và Honda Lead đều đang có mức giá giảm xuống dưới mức đề xuất.

Cụ thể hơn, Honda Lead đang có giá thấp hơn giá đề xuất đến  1,7 triệu đồng. Honda Air Blade đang có giá thấp hơn giá đề xuất đến 2,7 triệu đồng

Honda LEAD 2020

Phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ của Honda Việt Nam đang chứng kiến sự gia tăng doanh số của Vision và LEAD . Mỗi mẫu có những ưu điểm riêng . Honda LEAD 125 Fi mang vẻ sang trọng lịch lãm , to bản bề thế hơn so với Honda Vision.

Chi tiết thiết kế của Honda LEAD 125 Fi mang nét hiện đại , gọn gàng . Phần trước nổi bật với viền chữ V mạ chrome cao cấp . Cụm đèn pha LED trước sau chiếu sáng hiệu quả , không gấy chói mắt người lưu thông đối diện .

Related Post

Honda Airblade 2020

.Giá xe Honda Vision 2020 bất ngờ giảm mạnh cuối tháng 9/2020

.Bảng giá xe số Honda tháng 09/2020- tiếp tục giảm mạnh hàng loạt

.Giá xe mô tô Kawasaki tháng 8/2020 tại thị trường Việt Nam

*Lưu ý: Giá Honda Airblade và giá Honda Lead cuối tháng 9/2020 ở trên chỉ mang tính tham khảo. Giá thực tế còn tùy khu vực và cửa hàng đại lý.

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn