Categories: Tin tức

Zero Motorcycles sẽ cập bến Ấn Độ qua Hero MotoCorp

Vào cuối tháng 9/2022, Hero MotoCorp thông báo đã đầu tư 60 triệu đô la vào hãng sản xuất xe mô tô điện Zero Motorcycles.

Nhiều thông tin cho rằng họ muốn tích hợp công nghệ từ Zero vào các mẫu xe Hero tương lai. Trước đó, Hero đã có kinh nghiệm sản xuất nhiều loại xe hai bánh chạy bằng động cơ đốt. Trong đó bao gồm các dòng mô tô và xe tay ga. Vào đầu năm 2022, họ đã giới thiệu mẫu xe điện hai bánh đầu tiên có tên là Vida V1. Xe được trang bị các công nghệ thông minh từ việc hợp tác với công ty công nghệ Đài Loan Gogoro.

Trên báo cáo hàng năm mới nhất, vào tháng 7 năm 2023, hãng sản xuất xe mô tô lớn của Ấn Độ tiết lộ kế hoạch liên kết và đầu tư vào hãng xe mô tô điện Zero Motorcycles.

Kế hoạch hợp tác của Hero MotoCorp và Zero Motorcycles

Sự hợp tác với Zero Motorcycles cho phép Hero cùng phát triển những dòng xe mô tô điện cao cấp. Tận dụng kiến thức chuyên môn của Zero để tạo ra những mẫu xe điện đổi mới, hiệu suất cao. Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng Hero đang đa dạng hóa danh mục xe điện. 

Related Post

Việc hợp tác sẽ kết hợp chuyên môn của Zero với quy mô sản xuất, tiếp thị của Hero MotoCorp. Hero vốn đã là nhà sản xuất xe mô tô lớn nhất tại Ấn Độ. Và Ấn Độ cũng là thị trường xe mô tô lớn nhất thế giới. Vì vậy đây cũng là cơ hội để các dòng xe Zero Motorcycles đánh chiếm thị trường béo bở này.

Việc hợp tác đánh dấu một bước tiến quan trọng của Hero trong việc phát triển xe mô tô điện. Từ đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng đối với di chuyển sạch và bền vững.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen