Categories: Tin tức

TOM – Xe điện tối ưu cho di chuyển đô thị

TOM là một chiếc xe tay ga điện thú vị đến từ công ty khởi nghiệp Ý To-Move mang trong mình một tiềm năng rất lớn.

Xu hướng phương tiện di chuyển điện đang tạo nên sự thay đổi lớn tại châu Âu và châu Á. Ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của hàng ngàn người. Xe đạp điện hoặc xe máy điện đã trở thành một lựa chọn bền vững và hiệu quả. Thay thế cho việc sử dụng ô tô hoặc phương tiện công cộng. 

TOM là một chiếc xe tay ga điện thú vị đến từ công ty khởi nghiệp Ý To-Move. Đối với những người đi xe máy, chiếc xe này có vẻ chỉ là một món đồ chơi. Tuy nhiên, từ khía cạnh di chuyển trong thành phố, thì ý tưởng này mang trong mình tiềm năng lớn.

Thông tin chi tiết về To-Move TOM

Trước tiên và quan trọng nhất, thiết kế gấp gọn độc đáo của chiếc xe tay ga TOM. Khiến nó trở nên siêu nhỏ gọn khi được cất giữ. TOM được trang bị ghế ngồi, mang lại tư thế ngồi thoải mái so với xe tay ga thông thường.

Related Post

Sự thoải mái của TOM được tăng thêm bởi hệ thống phuộc trước. Giúp hấp thụ những chấn động nhỏ và những vết nứt trên đường một cách tốt nhất. Xe cũng được trang bị phanh đĩa, với trọng lượng chỉ khoảng 20 kilogram, giúp dễ dàng kiểm soát. Theo To-Move, TOM có thể được gấp gọn chỉ trong bảy giây. Giúp dễ dàng đạt kích thước nhỏ gọn khi được đặt trong gầm xe, trên xe buýt hoặc tàu hỏa, hoặc dưới bàn làm việc tại nhà.

Về mặt công nghệ, TOM được trang bị động cơ hub sau với công suất danh định 500 watt. Điều này tương tự như các động cơ trên xe đạp điện tập trung vào di chuyển trong thành phố. Đối với TOM, xe có thể đạt tốc độ tối đa 45 km/h. Bộ pin 750 watt-giờ tích hợp trong khung cung cấp khoảng phạm vi 56 km trong một lần sạc. Việc sạc đầy thông qua ổ cắm điện gia đình tiêu chuẩn chỉ mất khoảng bốn giờ.

Tại châu Âu, xe tay ga TOM có giá khá cao, khoảng 2.750 Euro, tương đương 71 triệu đồng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen