Categories: Tin tức

Xtreme 200S 4V được trình làng tại thị trường Ấn Độ

Hero MotoCorp, một trong những hãng xe máy hàng đầu tại Ấn Độ, đã chính thức ra mắt mẫu xe mới Xtreme 200S 4V. Đây là một bước tiến đáng chú ý của hãng trong phân khúc xe thể thao.

Đây thực sự là chiếc xe thể thao thuần túy, với bộ clip-on thấp và bàn đạp cao. Xe cạnh tranh với các mẫu xe tập trung vào việc di chuyển hàng ngày. Như Suzuki Gixxer SF, Bajaj Pulsar RS200. Những chiếc xe này đều phổ biến tại Ấn Độ. Cung cấp cho khách hàng một dòng xe thể thao có vẻ ngoài hấp dẫn để sử dụng hàng ngày.

Thông tin chi tiết về Xtreme 200S 4V

Xtreme 200S 4V hướng đến người đi làm với phong cách thể thao dễ dàng sử dụng hàng ngày. Chiếc xe được thiết kế với phong cách rất nổi bật, có thể nhầm lẫn với xe thể thao PKL. Nó được trang bị full fairings, đèn LED và tạo dáng thể thao. Tuy nhiên, khi xem kỹ hơn, bạn sẽ thấy chiếc xe này có tay lái cao và chỗ đặt chân chạy ở vị trí trung tâm.

Related Post

Về hiệu năng, Hero sử dụng động cơ đơn xi-lanh, dung tích 199.6cc, làm mát không khí và dầu. Xtreme 200S 4V có hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 19 mã lực và mô-men xoắn 12 pound-feet. 

Khả năng tiếp cận khách hàng cũng là yếu tố quan trọng khác khi nói đến những chiếc xe. Xtreme 200S 4V có giá bán khá hấp dẫn, chỉ 141.000 Rupee Ấn Độ, khoảng 40,6 triệu đồng. Ngoài ra, ba lựa chọn màu sắc hai tông bao gồm Moon Yellow, Panther Black Metallic, và Matte Axis Gray Metallic cũng tăng thêm sự hấp dẫn cho chiếc xe này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen