Categories: Tin tức

X440 2023 được Harley chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Trong vài tháng qua, Harley-Davidson Ấn Độ đã liên tục nhá hàng chiếc xe hợp tác sản xuất cùng với Hero MotoCorp, có tên gọi X440. Chiếc mô tô dành cho người mới bắt đầu chơi xe với ngân sách hạn chế. X440 có phong cách retro dễ tiếp cận và đồng thời hoạt động hiệu quả trong thành phố.

Và bây giờ, những thông số kỹ thuật và chi tiết của xe đã chính thức được hé lộ. X440 sẽ có ba phiên bản – Classic, Vivid và Pinnacle, tất cả đều được xây dựng trên cùng nền tảng. Nhưng có các yếu tố thiết kế và tùy chọn trang trí khác nhau. Về giá cả, phiên bản Classic có giá bán lẻ là 229.000 Rs (tương đương 65,3 triệu đồng). Trong khi mẫu Vivid tầm trung sẽ có giá là 249.000 Rs (tương đương 71,1 triệu đồng). Cuối cùng, phiên bản cao cấp Pinnacle có giá bán lẻ 269.000 Rs (tương đương 76,8 triệu đồng).

Thông tin chi tiết về X440 2023

Phiên bản Classic là phiên bản đơn giản nhất, với bánh mâm và màu sắc đơn điệu. Nó cũng được trang bị động cơ màu đen, che phủ các nẹp làm mát. Trong khi đó, phiên bản Vivid được trang bị bánh hợp kim và có hai màu sắc khác nhau. Phiên bản cao cấp Pinnacle được trang bị bánh hợp kim hai màu sắc, màu sắc độc đáo với hình dán 3D và các nẹp làm mát được gia công, tạo nên vẻ thẩm mỹ cao cấp.

Về mặt sức mạnh, X440 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 440cc. Có công nghệ làm mát bằng không khí và sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. Công suất 27 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 26 pound-feet tại 4.000 vòng/phút. Công suất được truyền đến bánh sau thông qua hộp số cơ khí 6 cấp. Harley cũng đã trang bị một côn trợ giúp để cho trải nghiệm lái êm ái và thoải mái hơn.

Related Post

Xe được trang bị phuộc nghịch trước 43mm và cặp giảm xóc sau có thể điều chỉnh tải. Hệ thống phanh đĩa trước và sau có ABS hai kênh từ công ty con của Brembo là ByBre. Cuối cùng, Harley X440 sử dụng vỏ bánh xe 18 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau. Tất cả được bọc lốp MRF Zapper Hyke.

Harley-Davidson đã giữ gói công nghệ trên X440 khá đơn giản. Ngoài ABS hai kênh, chiếc cruiser không có bất kỳ trợ giúp nào khác. Kể cả hệ thống kiểm soát lực kéo hay các chế độ lái tùy chọn. Tuy nhiên, xe vẫn có một bảng điều khiển TFT tối giản và hệ thống đèn LED đầy đủ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen