Categories: Tin tức

Royal Enfield đang phát triển Bobber 750cc phiên bản 2025?

Vào tháng 11 năm 2022, Royal Enfield đã chính thức ra mắt Super Meteor 650 tại triển lãm EICMA sử dụng động cơ song song 648cc. Đi kèm với những tính năng mới lần đầu xuất hiện, bao gồm đèn LED và phuộc ngược phía trước.

Sau 7 tháng trôi qua kể từ EICMA 2022, Royal Enfield đang phát triển các mẫu xe mới thế nào? Việc tung ra Hunter 350 và Scram 411 trên các thị trường quốc tế vẫn đang tiếp tục. Cùng với đó là những tin đồn về việc cập nhật cho 650 Twins. Cũng như chiếc mô tô điện đầu tiên của hãng, cũng từ từ được hé lộ theo thời gian. Bên cạnh đó, dòng Himalayan 450 sắp ra mắt cũng rất đáng chú ý trong tương lai gần.

Là một nhà sản xuất bán xe trên toàn cầu, những tin đồn về các dự án tiếp theo của Royal Enfield luôn được đồn đoán rộng rãi. Vì ít nhất một số trong số chúng sau đó cũng trở thành hiện thực. Có thông tin cho rằng Royal Enfield đang phát triển một mẫu bobber 750cc, dự kiến ra mắt vào 2025.

Thông tin về dòng bobber 750cc mới của Royal Enfield

Dự án được mã hóa với tên gọi R2G, theo nguồn tin được trích dẫn bởi tạp chí Autocar Professional. Theo đó, chiếc xe đầu tiên sẽ có thể là một mẫu bobber được cho là đang được phát triển. Hiện tại chưa rõ liệu động cơ 750cc sẽ chỉ là một mở rộng của động cơ 650cc hiện tại. Hay đây sẽ hoàn toàn là một động cơ mới.

Related Post

Đây không phải lần đầu tiên mà Royal Enfield được liên kết với tin đồn về một động cơ 750cc. Vào năm 2017, một tin đồn khác về việc sắp có một động cơ 750cc từ Enfield đang lan truyền. Xe được cho là sẽ cạnh tranh với cả dòng xe Triumph Bonneville và Harley-Davidson Street 750. Tin đồn xuất phát từ một chiếc mô-tô thử nghiệm với động cơ song song được phát hiện trên đường. Sau đó đã trở thành những mẫu 650 Twins thực sự, được ra mắt toàn cầu vào năm 2018.

Ngành công nghiệp mô tô luôn đầy tin đồn, không phải tin đồn nào cũng chính xác. Tuy nhiên, khi nói đến Royal Enfield, những tin đồn thường gần với sự thật. Hunter 350 cuối cùng cũng được ra mắt sau nhiều tháng đồn đoán. Enfield cũng phát hành một đoạn teaser chính thức cho Himalayan 450 sau nhiều tin đồn. Vì vậy, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở hy vọng về một mẫu bobber 750cc trong tương lai.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen