Categories: Tin tức

BPA Racing – Bộ công cụ điều chỉnh xích tiện lợi

Được thiết kế trong vòng 3 năm rưỡi, BPA Racing là một trong những bộ dụng cụ điều chỉnh xích hàng đầu thế giới dành cho người đam mê xe.

Trong khi nhiều loại xe máy mới loại bỏ hệ thống truyền động xích truyền thống. Để thay thế bằng các giải pháp ít cần bảo dưỡng hơn như dây đai hoặc trục. Phần lớn các loại xe máy tập trung vào hiệu suất vẫn tiếp tục sử dụng truyền động xích.

Tùy thuộc vào từng loại xe, việc điều chỉnh xích có thể mất từ năm phút đến một giờ. Các loại xe giá thấp có hệ thống điều chỉnh xích phức tạp. Có thể nói là khá khó để đảm bảo cả hai bên của trục được căn chỉnh. Trong khi đó, các loại xe cao cấp có hệ thống điều chỉnh xích chính xác. Tuy nhiên, căn chỉnh bánh sau không phải là thách thức duy nhất ở đây. Việc điều chỉnh lỏng xích một cách tinh tế thực sự có thể đòi hỏi nhiều lần thử.

Related Post

Với những lý do đó, BPA Racing đã tìm ra một giải pháp thú vị giúp chủ xe tiết kiệm thời gian và công sức khi bảo trì trên chiếc xe của mình. Thiết bị này thoạt nhìn như một công cụ phức tạp, nhưng thực tế nó rất đơn giản. Công cụ có lò xo giúp căn chỉnh độ lỏng xích của xe chỉ trong một lần.

Cách sử dụng BPA Racing

Trước tiên cần đảm bảo xích đã được điều chỉnh đúng cách để hiệu chuẩn công cụ. Chỉ cần điều chỉnh theo thông số độ lỏng xích, gắn nó vào xích và điều chỉnh độ căng. Khi các đường chỉ về một đường là đã hoàn thành. Một khi công cụ này được hiệu chuẩn cho xe, việc điều chỉnh xích lần sau trở nên dễ dàng. Đương nhiên, công cụ này rất lý tưởng cho những người thường xuyên thực hiện bảo dưỡng xe của mình. Có thể là những người đi off-road hoặc sân đua.

Công cụ điều chỉnh xích của BPA được làm từ thép không gỉ. Được trang bị các vòng nhôm và tay cầm để sử dụng dễ dàng. Bộ công cụ đi kèm trong một hộp, bao gồm một chìa vặn và chìa vít torx để hiệu chuẩn. Các sản phẩm của BPA Racing hiện đang được bán qua trang web chính thức của họ. Công cụ điều chỉnh xích có giá bán lẻ là 45,95 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen