Categories: Tin tức

TRK 800 – Mẫu xe adventure được mong chờ bấy lâu

Gần đây, một mẫu xe ADV mới của Benelli đã được ra mắt là TRK 800, cạnh tranh với những đối thủ như Yamaha Tenere 700, Aprilia Tuareg 660. TRK 800 sẽ xếp trên dòng TRK 702 và được trang bị cao cấp hơn người đàn em. Chiếc xe này được dự đoán sẽ gia nhập thị trường toàn cầu vào năm 2023. Mặc dù thông tin ra mắt chính xác vẫn chưa được biết.

TRK 800 mới tiếp nối tính kiểu dáng thẩm mỹ của dòng TRK 502. Xe được thiết kế với chắn bùn cao phía trước, đèn pha LED đôi với đèn LED hình chữ T. Kính chắn gió có thể điều chỉnh được, bộ phận bảo vệ tay, ốp tản nhiệt, yên xe kiểu tách rời. Xe có hệ thống ống xả nâng cao, tấm chắn, và bánh xe nan hoa có lốp không săm. Ngoài ra, điểm nhấn đáng chú ý mà chúng ta có thể thấy là những hoạ tiết trên bình xăng. Cùng với đồng hồ phía sau, tấm chắn tay và thanh vịn cho hàng ghế sau.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của TRK 800

TRK 800 mới được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đôi, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 754cc. Xe được chứng nhận tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Động cơ này được kết nối với hộp số 6 cấp. Có thể tạo ra công suất tối đa 76,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 47 ft-lbs tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống chiếu sáng Full-LED và màn hình TFT màu 7 inch cũng được trang bị tiêu chuẩn. Không giống như dòng TRK 702, chiếc mô tô này thiếu một camera tích hợp. Vốn có thể được sử dụng để chụp ảnh và quay video khi lái xe. Ngoài ra, chiếc xe ADV hạng trung chỉ có ABS hai kênh và bộ ly hợp chống trượt.

Related Post

TRK 800 có phuộc ngược phía trước hành trình 50mm và giảm xóc đơn phía sau của Marzocchi. Độ đàn hồi, độ nén và tải trước lò xo đều có thể điều chỉnh được trên phuộc trước. Trong khi tải trước lò xo và giảm chấn phục hồi thủy lực nằm trên giảm xóc đơn. Xe được trang bị phanh đến từ thương hiệu Brembo nổi tiếng. Gồm một đĩa phanh đơn 260mm ở phía sau và đĩa kép 320 mm ở phía trước. Mâm xe nan chéo có đường kính trước và sau lần lượt là 19 inch và 17 inch. Đi kèm với lốp tiết diện 110/80 và 150/70.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen