Categories: Tin tức

X-OTO – Scooter điện ba bánh độc đáo

X-OTO được thiết kế nhằm giảm những rào cản khiến việc trải nghiệm lái mô tô trở nên khó khăn với công nghệ nghiêng 3 bánh độc quyền.

Ngày nay, có rất nhiều cách học lái mô tô không gây áp lực hay sợ hãi như trước đây. Nếu trong quá khứ, nhiều người học cách lái mô tô bằng cách chỉ cần ngồi lên và vặn ga. Thì đối với thế hệ mới nhất, việc học lái mô tô dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh việc những chiếc xe tay ga dễ điều khiển với cách vặn ga và lái. Ngày nay còn có nhiều thiết bị có hình dáng giống mô tô, nhưng có nhiều bánh hơn hai bánh.

X-OTO đã xuất hiện với mục tiêu đem đến một hình thức di chuyển mới cho đô thị. Chiếc scooter ba bánh này được điều khiển bằng bánh trước. Động cơ điện được gắn trên bánh trước. Thêm vào đó, điều thú vị hơn cả là X-OTO còn trang bị công nghệ nghiêng độc quyền. Từ đó cho phép chiếc xe nghiêng giống như mô tô hai bánh thông thường. Tạo ra tính ổn định của xe ba bánh kết hợp với sự nhanh nhẹn của mô tô hai bánh. 

X-OTO được thiết kế nhằm giảm những rào cản khiến việc trải nghiệm lái mô tô trở nên khó khăn. Ngoài ra, vì có ba bánh nên không yêu cầu bằng lái mô tô để vận hành ở California. 

Related Post

Thông tin chi tiết về X-OTO

Đối với động cơ gắn trên bánh trước, X-OTO sử dụng công suất mạnh mẽ 4.000 watt. Nếu điều kiện địa hình thuận lợi, xe scooter có thể đạt tốc độ tối đa 72 km/h. Vì vậy nó thích hợp sử dụng trong khu vực đô thị hoặc trong khu vực thành phố. X-OTO trang bị hai viên pin có thể tháo rời với tổng dung lượng 4,3 kilowatt giờ. Xe có thời gian sử dụng lên đến 145 km một lần sạc đầy, một con số khá ấn tượng. Tuy nhiên, để đạt con số này, người lái cần phải chạy không quá “ép” để tiết kiệm năng lượng.

Về giá cả và sự có mặt trên thị trường, X-OTO là một sản phẩm khá đắt đỏ. Với giá 7.499 USD (tương đương khoảng 175 triệu đồng). Không nhiều người sẽ sẵn lòng mua sản phẩm này thay thế cho phương tiện di chuyển hàng ngày. Thay vào đó, họ xem nó như một chiếc xe ba bánh độc đáo, lạ lẫm và hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen