Categories: Tin tức

Ninja 300 Trunds 2023 đã có mặt tại Ấn Độ

Kawasaki Ninja 300, một trong những mẫu xe moto phổ biến của Kawasaki, tiếp tục trình làng bản mới tại thị trường Ấn Độ trong năm 2023. Với thiết kế đẹp mắt và hiệu suất ấn tượng, Ninja 300 là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt cho những người đam mê tốc độ và phong cách thể thao.

Phiên bản 2023 tiếp tục giữ nguyên những yếu tố ưu việt của dòng Ninja trước đó. Nhưng đồng thời cũng được cải tiến với nhiều tính năng mới. Điểm đáng chú ý nhất là sự nâng cấp về động cơ, với động cơ dung tích 300cc, 2 xi-lanh. Xe có công nghệ làm mát bằng chất lỏng, mang lại công suất và mô-men xoắn mạnh mẽ. Hệ thống cấp nhiên liệu EFI cũng được tinh chỉnh, đảm bảo hiệu suất tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu.

Kawasaki tung ra Ninja 300 với ba màu sắc mới gồm Lime Green, Candy Lime Green và Metallic Moondust Gray. Tất nhiên, thiết kế vẫn giữ nguyên với bộ vỏ bọc đầy đủ. Được trang bị cố định tay lái clip-on hơi cao và bộ chân trước khá thoải mái. Tổng thể, Ninja 300 mang đến một thiết kế công thái học nhỏ gọn khá hợp lý. 

Thông tin chi tiết về Kawasaki Ninja 300

Ninja 300 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ đã được thử nghiệm và kiểm chứng. Với động cơ xi-lanh song song dung tích 296cc, làm mát chất lỏng, phun xăng điện tử. Chiếc xe mang lại công suất 38 mã lực và mô-men xoắn 18 pound-feet. Công suất được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp với ly hợp trượt.

Related Post

Ngoài ra, Kawasaki cũng tập trung vào sự an toàn, thoải mái cho người lái khi thiết kế Ninja 300. Hệ thống phanh trang bị đĩa phanh trước và sau, đảm bảo khả năng phanh chính xác và mạnh mẽ. Hệ thống treo cũng được điều chỉnh cung cấp trải nghiệm lái êm ái, ổn định trên mọi địa hình.

Tại thị trường Ấn Độ, Ninja 300 có mức giá cao hơn khá nhiều. Với giá khoảng 343.000 INR, tương đương khoảng 4.150 USD (khoảng 96 triệu VND). Bạn thực sự là một fan hâm mộ của Kawasaki mới có thể xem xét mua ở mức giá này. 

Thậm chí, TVS Apache RR 310 có giá chỉ 265.000 INR (khoảng 75 triệu), trong khi mang đến các tính năng và công nghệ tốt hơn. BMW G 310 RR lấy cảm hứng từ S 1000 RR, có giá 295.000 INR (khoảng 83 triệu).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen